Valentine 2023: Chơi gì, xem gì, đọc gì

Valentine sắp tới, bạn đã có kế hoạch để đón lễ tình nhân cùng với một nửa yêu thương của mình chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua bài viết: Valentine 2023: Chơi gì, xem gì, đọc gì của Ticketgo nhé. Biết đâu sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng cho ngày lễ valentine ấm áp bên nửa kia của mình...

I. Valentine 2023: Chơi gì

1. Sự kiện phố sách cuối tuần - BE MY VALENTINE 2023

Thời gian: 8h - 22h ngày 11/02 - 12/02/2023.

Địa điểm: Phố Sách Hà Nội - Phố 19/12 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm.

Tháng 2 này, Phố Sách Cuối Tuần với chủ đề đặc biệt mang tên "BE MY VALENTINE" sẽ đánh dấu 28 ngày ngọt ngào, không chỉ dành riêng các cặp đôi mà còn cho những người đang trên đường tìm kiếm nửa kia, đồng thời tri ân những tình cảm ý nghĩa khác như tình yêu gia đình, bạn bè.

2. Live Concert TUẤN HƯNG “Câu chuyện tình yêu”

Thời gian: 20h00 ngày 14/2/2023

Địa điểm: Nhà hát lớn Hà Nội, Số 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: "Ai cũng có câu chuyện tình yêu của riêng mình . Và Hưng tin chắc mọi người sẽ cảm nhận được câu chuyện tình yêu của mình trong đêm nhạc đặc biệt 14/2 tới đây "

Mỗi nghệ sĩ sẽ gửi tặng khán giả món quà đặc biệt là những “ câu chuyện tình yêu” của riêng mình. Mỗi giọng ca sẽ đưa khán giả chìm đắm trong không gian của những giai điệu tình yêu khác nhau, đầy đủ những cung bậc: yêu, ghét, giận, hờn. Đến với Câu Chuyện Tình Yêu, khán giả không chỉ được thưởng thức những bản tình ca mà còn được lắng nghe những chia sẻ của các nghệ sĩ về tình yêu, cuộc sống của họ - cả những điều góc khuất phía sau ánh đèn sân khấu trong cuộc sống đời thường.

3. Liveconcert Cảm Ơn Tình Yêu

Thời gian: 20h00 ngày 14 tháng 2 năm 2023

Địa điểm: Cung Văn hóa Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội

Một bông hoa không thể nở nếu không có nắng, và con người không thể sống nếu thiếu tình yêu.

Liveconcert: CẢM ƠN TÌNH YÊU mùa 12 vào 20h00 ngày Lễ tình nhân năm nay, với sự tham gia của những nghệ sĩ đang được yêu thích hàng đầu hiện nay: Bằng Kiều - Quang Dũng và 2 nghệ sĩ trẻ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu CẢM ƠN TÌNH YÊU : Lân Nhã - Hà Nhi.

Khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nhạc ngọt ngào, ấm áp ngập tràn trong từng cung bậc xúc cảm của những ca khúc hay nhất về tình yêu, những ca khúc thời thượng về tình yêu được yêu thích nhất hiện nay.

Hãy dành tặng cho một nửa yêu thương của bạn, cho My Valentine một Ngày Lễ Tình Nhân sẽ là một kỷ niệm đẹp còn mãi cùng thời gian.

4. Hòa nhạc Valentine Concert: “From Italy with Love”

Thời gian: Thứ 7 - Chủ Nhật ngày 11 và 12/02/2023

Địa điểm: Nhà Hát Lớn Hà Nội

Valentine Concert 2023 sẽ là bản hoà tấu giao thoa của Jazz và Giao hưởng kỳ vĩ, là đứa con tinh thần mà SPO ấp ủ, gói ghém bấy lâu dành tặng riêng quý khán giả nhân dịp kỉ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Ý.

Được thực hiện bởi Dàn Nhạc Giao Hưởng Sài Gòn, Dàn Nhạc Giao Hưởng Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam, Nhà Hát Lớn Hà Nội và được sự bảo trợ bởi Đại Sứ Quán Italia tại Việt Nam, Valentine Concert 2023 là nơi những tâm hồn thi ca được hoà hợp, để cùng “nâng cốc” cho niềm hân hoan thi vị.

II. Valentine 2023: Xem gì

Mùa Valentine năm nay, những tác phẩm lãng mạn đến từ những nền điện ảnh lớn sẽ đồng loạt đổ bộ rạp chiếu,  hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc điện ảnh ngọt ngào  cho các cặp đôi, hoặc những khán giả yêu mến những câu chuyện tình trên màn ảnh rộng...

Chi tiết về lịch PHIM CHIẾU RẠP mùa Valentine 2023 xem tại: ĐÂY

( Nguồn ảnh: CGV)

III. Valentine 2023: Xem gì

Nếu như bạn đang trong tình trạng " Độc thân vui vẻ" trong mùa valentine năm nay, thì cũng đừng buồn. Hãy dành cho mình một chút thời gian thư giãn cùng những cuốn sách hay về tình yêu mà Ticketgo giới thiệu dưới đây nhé!!!

1. Chữa Lành Nỗi Đau Đằng Sau Tan Vỡ - Phương Ny – Jinie Lynk

Thế gian này điều gì cũng có hạn sử dụng. Lương duyên cũng vậy. Có bắt đầu sẽ có kết thúc. Có yêu đương nồng nhiệt cũng có lạnh nhạt tàn phai. Có một lòng một dạ cũng có thay lòng đổi dạ. Chỉ là khác nhau ở thời điểm mà thôi. Ở thời điểm còn yêu còn thương thì đối phương là tất cả. Ở thời điểm mỏi mệt chán chường thì chỉ muốn vứt bỏ rời đi. Ở thời điểm trân trọng thì hết sức nâng niu, nhẹ thì sợ mất, chặt quá thì sợ vỡ. Ở thời điểm chẳng còn lại gì trong nhau thì một lần buông tay quay bước cũng không có lấy nửa lần ngoảnh đầu lại.

( Nguồn ảnh: Người trẻ Việt)

Hôm nay còn cạnh bên còn nồng nhiệt, còn yêu thương thì hãy trân trọng nhau. Nếu đã mỗi người một phương, cuộc đời rẽ về hai hướng, dẫu lòng mình còn vấn vương nhưng người ta đã quyết tâm rời đi thì thôi xem như mình cùng họ duyên tận, mệnh hết, nợ cũng chẳng còn.

Sau đó hãy cố sống thật tốt. Muốn yêu thì yêu, không muốn yêu nữa thì có thể tự do kiêu hãnh mà độc thân. Nhưng tuyệt đối đừng để vết thương ngày cũ kìm hãm chính mình, trói buộc mình ở khoảng trời quá khứ đã qua.

“Hy vọng những tháng năm sau này của bạn ít đi chút đau lòng, nhiều thêm một phần hạnh phúc. Mong rằng bạn sẽ không có cơ cực, chỉ nhận phần thoải mái. Bớt một phần bão giông, nhiều hơn chút bình yên.”

2. Có Một Nỗi Buồn Vừa Ngang Qua Đây - Gã

Dành tặng cho những ai đang ở ngưỡng chênh vênh lạc đường, muốn tìm cho mình một điểm tựa để an ủi nỗi lòng.

Ai trong chúng ta cũng từng là những đứa trẻ ngây ngô chập chững bước vào đời. Cứ nghĩ con đường phía trước là một trời thơ mộng, thế nhưng xã hội lạnh lùng này vốn không dành cho những kẻ mộng mơ.

Ai trong chúng ta cũng có nỗi niềm riêng, đâu mấy ai đủ rảnh rỗi, dư thời gian để ngồi nghe câu chuyện của người khác. Nên chuyện gì đến chúng ta cũng chọn cách im lặng mà đối mặt, cứ thế giấu tâm tư vào lòng, rồi tự mình gặm nhấm nó thôi.

“Có một nỗi buồn vừa ngang qua đây” là những nỗi niềm như thế, đầy chông chênh được cất gọn trong một góc nhỏ không ồn ào và từ từ chia sẻ chúng cho những kẻ có cùng bức tranh cảm xúc. Một chốn nghỉ ngơi đôi ba phút, trút hết những muộn phiền, tâm tư, rồi khi đã nhẹ lòng thì cất bước rời xa tìm kiếm một chốn yên ấm.

Này những kẻ cô độc đang mải miết chạy theo vòng xoáy bất định của dòng đời, hãy nhớ rằng dù có bị vùi dập trong giông bão thì phía trước vẫn là bình yên đang chờ đợi chúng ta.

Hy vọng cuốn sách này sẽ là vòng tay ấm ôm lấy bạn trên đoạn đường đơn độc, tiếp thêm niềm tin vào một ngày mai tươi đẹp hơn.

3. Hãy Yêu Đời Dẫu Đời Có Trái Ngang - Mai Thanh Hạ

“Cuộc đời này vốn dĩ

Đầy rẫy những khó khăn

Không có gì hoàn mỹ

Và cũng chẳng công bằng.”

 

“Hãy yêu đời dẫu đời có trái ngang” là tập thơ chứa đựng trong mỗi trang sách những nỗi niềm bâng khuâng khó tả, một sự run rẩy thoáng qua và một phút chốc ngẩn ngơ của chính chúng ta trước cuộc đời này.

Dành tặng cho những ai:

Đã và đang có những phút giây thấy tâm hồn mình chùng xuống trước thử thách của cuộc đời.

- Đang loay hoay trượt dài trong giấc ngủ dài miên man mang tên “tổn thương”.

- Cho những người đọng lại trong tim sự nhàu nát cũ kỹ của những vết thương loang lổ, để phải dành cả phần đời còn lại mà xót xa, mà nhói lòng.

“Hãy yêu đời dẫu đời có trái ngang” không ồn ào, rất bình dị và an yên, cùng nắm tay bạn bước qua những năm tháng nhạt màu, kề cạnh bạn ngày giông bão ghé qua. Trải qua bao nhiêu đau thương, bạn chỉ cần mạnh mẽ đứng lên, là đủ.

Dẫu cuộc đời này có nỡ làm bạn tổn thương, mong bạn đừng ủ dột co mình trong nỗi bất an, đừng cố chấp ngoảnh đầu cúi xuống và nhặt lại những tháng ngày thanh xuân đã vô tình đánh rơi. Đã đến lúc bạn sống cho hiện tại và tương lai đầy tươi sáng.

“Hãy yêu đời dẫu đời có trái ngang” như cầu vồng có nắng sau những tháng ngày u uất đến đau lòng, kéo bạn thoát khỏi những tháng ngày tưởng chừng như dài lê thê ấy, cùng lời gửi gắm:

“Em phải yêu mình trước

Mới biết cách yêu người

Phải chăm mình thật tốt

Cuộc đời mới đẹp tươi.”

Happy Valentine!!!

( Nguồn tổng hợp)