Vam Virtual Internship Fair 2023 - Sự Kiện Ngày Hội Thực Tập và Việc Làm Trực Tuyến Tổ Chức Bởi Vietnam Alumni Mentoring

Thông tin từ ban tổ chức:

VAM Virtual Internship Fair 2023 (VIF) là sự kiện ngày hội thực tập và việc làm trực tuyến được tổ chức bởi Vietnam Alumni Mentoring kết hợp giữa SeemeCV và Redsquare dành cho các bạn Mentee của chương trình và toàn thể các bạn sinh viên toàn quốc có nhu cầu tìm hiểu về nghề nghiệp và tìm kiếm cơ hội thực tập tại các doanh nghiệp uy tín và hàng đầu Việt Nam đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. 

Vậy nên, nếu bạn đang muốn trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân, muốn tìm cho mình công việc như bản thân hằng mong đợi thì hãy nhanh tay đăng ký ngay tấm vé tham gia VIF 2023 nhé! Hãy nhớ “Cơ hội chỉ đến với những người biết nắm bắt”

 

*Những quyền lợi bạn nhận được khi tham gia chương trình: 

Tìm hiểu rõ hơn  40+ doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam thông qua các hoạt động cung cấp thông tin từ chính doanh nghiệp đó.

Hơn 200+ cơ hội thực tập cho các bạn sinh tiềm năng toàn quốc

Tham gia 2 buổi webinars đa dạng các chủ đề khác nhau với sự góp mặt của những diễn giả xịn sò, có background cực khủng.

Nhận được các suất thực tập ở những doanh nghiệp hàng đầu khi có cơ hội trực tiếp phỏng vấn online 1:1 với nhà tuyển dụng thông qua nền tảng SeeMe CV.

Mở rộng, kết nối mối quan hệ cùng các chuyên gia trong ngành, các bạn sinh viên có cùng định hướng, đam mê.

Nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn về ngành nghề, lĩnh vực mà bạn đang theo đuổi. Từ đó, giúp bạn có thêm tự tin và chuẩn bị hành trang vững chắc cho bản thân trên con đường sự nghiệp tương lai.

Nhận được những phần quà hấp dẫn và giá trị đến từ BTC.

Những doanh nghiệp lớn tham gia hợp tác và đồng hành cùng VIF 2023 có thể kể đến như: VIETRAVEL; Mondelez International; IDP; Procter & Gamble; Công ty TNHH BHNT Dai-ichi Life Việt Nam; FPT Software; Cty Manulife; Vietnam Investments Group; Mega Lifesciences Vietnam.

__________________________________

*Thông tin sự kiện: 

- Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

- Đối tượng: Các bạn Mentee và các bạn sinh viên trên toàn quốc đang tìm kiếm cơ hội việc làm.

- Thời gian diễn ra: 9h00 - 16h45’ ngày 22/02/2023.

09:00 - 09:30’: Khai mạc sự kiện

09:30’ - 12:30’: Tìm kiếm và kết nối với doanh nghiệp (lần 1)

13:30’ - 16:30’: Tìm kiếm và kết nối với doanh nghiệp (lần 2)

16:30’ - 16:45’: Bế mạc sự kiện

- Quy mô: Dự kiến 500 bạn sinh viên.

- Hình thức: Online qua nền tảng SeeMe CV

- Phí tham dự: Hoàn toàn miễn phí  

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện