Vận may của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao trong tháng 5 này?

Hãy cùng xem thử tháng 5 năm 2021, vận may của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao nhé!

1, Cung hoàng đạo: Bảo Bình

Trong tháng này, ở bất cứ hoàn cảnh nào Bảo Bình cũng không nên quá bất ngờ hay kích động, hãy luôn bình tĩnh và từ tốn giải quyết mọi chuyện. Quan trọng nhất là phải kiềm chế những hành vi và lời nói cảm tính của bản thân, luôn khiêm nhường và giữ phép lịch sự. Chính những thái độ đúng đắn của bạn sẽ dần mang đến những điềm lành.

Những Bảo Bình độc thân nên thử đến các buổi giới thiệu riêng thay vì những buổi gặp mặt chung nhiều người. Bởi trong tháng 5 sẽ có một chút bất lợi nếu bạn xuất hiện ở đám đông. Vì vậy, với những cuộc hẹn chỉ có 2-3 người sẽ ổn hơn. Còn những Bảo Bình đã có đôi, hãy chú ý kẻ quấy phá cuộc tình của các bạn.

Vận may của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao trong tháng 5 này?

Về mặt tài chính, thời gian này sẽ là khoảng lặng để Bảo Bình "chờ thời". Và chắn chắc các bạn nên tránh những quyết định gấp gáp, những kế hoạch quá sức hay lòng tham "không đáy" của bản thân. Nhường 1 bước để tiến 2 bước chính là kế sách hay cho các bạn. Với những bạn đang tìm việc làm cũng không nên quyết định qua loa, cần phải xem xét kỹ lưỡng các điều kiện và môi trường làm việc xung quanh.

+ Ngày may mắn: 2, 9, 16, 28

+ Đồ vật may mắn: Bưu kiện giao hàng, mạng xã hội

+ Địa điểm may mắn: Phương tiện giao thông, nhà hàng

+ Màu sắc may mắn: Màu ngà, cam.

2, Cung hoàng đạo: Song Ngư

Trong tháng này Song Ngư sẽ phải gánh vác khá nhiều trách nhiệm. Do đó những việc các bạn phải làm cũng không ít, và hơn nữa cũng cần di chuyển đây đó. Thế nhưng cũng đừng vì vậy mà cảm thấy nặng nề và căng thẳng. Các bạn sẽ có thể gánh vác được tất cả nếu cho bản thân một chút thoải mái, từ tốn để giải quyết mọi chuyện.

Đối với các cặp đôi Song Ngư, hãy thể hiện tình cảm với nhau nhiều hơn. Bởi sẽ chẳng có ai muốn níu giữ một tình cảm khô cằn đâu. Những bạn còn độc thân nên tránh xa những cô gái, chàng trai xấu bụng và đừng nuôi vọng tưởng về họ nữa. Hãy nhìn thẳng vào hiện thực, những người tốt với bạn thật lòng chính là sự lựa chọn đúng đắn đấy!

So với những tháng trước, tài chính của tháng 5 không quá tệ. Tuy nhiên đầu tháng các bạn có khả năng phung phí nhiều hơn vì vậy cần phải tiết kiệm một chút. Giữa tháng tình hình sẽ khả quan hơn và cuối tháng các bạn sẽ nhận được nhiều tài lộc.

+ Ngày may mắn: 5, 15, 23, 29

+ Đồ vật may mắn: Hình ảnh, danh thiếp

+ Địa điểm may mắn: Nơi cắm trại, tiệm net

+ Màu sắc may mắn: Màu xám, vàng

3, Cung hoàng đạo: Bạch Dương

Bạch Dương của tháng này đừng quá tham vọng, hãy nhìn vào thực tế và để mặc mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Các bạn không nên cố chấp đeo bám hay tiếc nuối. Hãy biết đặt xuống những gì bản thân không thể làm. Bên cạnh đó, cần tập trung vào những việc trong khả năng và những việc các bạn cảm thấy luôn tự tin.

Đây sẽ là khoảng thời gian các cặp đôi của cung này cần một chút đưa đẩy, bạn không thể để đối phương lúc nào cũng dẫn dắt mình. Đôi lúc dỗi hờn hay một chút bắt bẻ cũng làm cho tình cảm được vung đắp. Còn lại, những vận may không ngờ được sẽ tìm đến với những Bạch Dương độc thân. Thay người khác đến những buổi gặp mặt lại có thể giúp bạn gặp được người như ý đấy!

Các bạn nên giảm bớt chi tiêu cho những việc không cần thiết và cân bằng khoản chi ra phù hợp với thu nhập trong tháng 5 này. Đặc biệt, đừng vì lòng tự trọng hay thể diện mà tiêu tiền không chớp mắt nhé! Bên cạnh đó cũng hãy hạn chế mua những món mình thích, bởi kiềm lại những niềm vui trước mắt và hi sinh cho tương lai sắp tới của bạn đang là điều quan trọng hơn bao giờ hết.

+ Ngày may mắn: 4, 12, 19, 27

+ Đồ vật may mắn: Bình giữ nhiệt, nước hoa

+ Địa điểm may mắn: Cơ sở tôn giáo, phòng gym

+ Màu sắc may mắn: Xanh dương, màu be 

4, Cung hoàng đạo: Kim Ngưu

Cho dù có khó khăn và phải gặp vô vàn điều phức tạp, nhưng nếu đó là việc của bạn thì hãy trực tiếp giải quyết nó. Quan trọng nhất là không chờ đợi và ỷ lại vào người khác. Tương lai của bạn chỉ có thể do bạn quyết định.

Một đợt khủng hoảng đang tìm đến những cặp đôi Kim Ngưu trong tháng này, cho dù không có gì to tát nhưng có vẻ các bạn sẽ gặp phải những cuộc cãi vã để bảo vệ lòng tự trọng của chính bản thân! Vì vậy nên giải quyết mọi chuyện bằng một thái độ bình tĩnh và đừng để cảm tính dẫn dắt quá nhiều. Mặt khác, một câu chuyện lãng mạn sẽ viết tên những Kim Ngưu độc thân trong tháng này. Do đó, đừng bỏ lỡ bất cứ cơ hội nào có thể gặp gỡ những người mới nhé!

Những cơn khủng hoảng mang đến rất nhiều thay đổi về mặt tài chính sắp tìm đến cũng có thể là cơ hội lớn dành cho các bạn. Có thể là sự thay đổi về lương bổng trong việc làm, hoặc cũng có thể là thay đổi về phòng ban làm việc và cả nghề nghiệp. Bởi thế, để không phải hối hận về sau, các Kim Ngưu cần phải lựa chọn thật sáng suốt.

+ Ngày may mắn: 1, 5, 17, 26

+ Đồ vật may mắn: Tiền dành dụm, kính mát

+ Địa điểm may mắn: Tiệm tiện lợi, quán cà phê

+ Màu sắc may mắn: Hồng, trắng

5, Cung hoàng đạo: Song Tử

Tháng 5 sẽ là khoảng thời gian cho Song Tử thỏa sức thể hiện thực lực và tài trí. Do đó các bạn không nên quá nhút nhát, hãy tự tin và thể hiện bản thân một cách tích cực nhất đến những người xung quanh.

Những Song Tử độc thân sẽ sớm gặp được người định mệnh. Và nếu có ai đó bạn ưng ý hãy đừng bỏ lỡ cơ hội này để bày tỏ! Mặt khác, đây có lẽ sẽ là khoảng thời gian chín muồi cho tình cảm lâu bền của các cặp đôi Song Tử. Vì vậy, các bạn hãy cứ thoải mái tận hưởng niềm hạnh phúc này và đừng lo lắng gì khác!

Ở tháng 5, Song Tử vừa may mắn về tiền tài vừa có được nhiều may mắn khác về mặt tinh thần, vật chất,v.v. Tận dụng cơ hội này, đừng ngần ngại tiêu xài cho bản thân và tự sắm cho mình món đồ mà bạn yêu thích nhé.

+ Ngày may mắn: 4, 11, 19, 25

+ Đồ vật may mắn: Sách, gương

+ Địa điểm may mắn: Tiệm thức ăn nhanh, trạm tàu lửa

+ Màu sắc may mắn: Xanh navy, xanh da trời

6, Cung hoàng đạo: Cự Giải

Khoảng thời này Cự Giải cần điều khiển tốt những cảm xúc trong mình. Các bạn không nên quá để lộ những cảm xúc nóng giận hay buồn tủi của bản thân, những gì cần nói cũng nên nhẫn nhịn một tí. Tốt nhất là bạn nên tránh những việc gây tổn thương và những người đang gặp chuyện mệt mỏi.

Đối với những cặp đôi Cự Giải, các bạn không nên hứa hẹn với nhau những điều khó giữ lời được. Bên cạnh đó, cũng đừng để đối phương nắm thóp bạn quá nhiều điều. Mặt khác, các chú cua độc thân có thể chờ đợi tin vui sắp tới với một tình duyên không ngờ đến ở một nơi cũng không hề trong dự tính.

Công việc của Cự Giải sẽ tốt hơn so với các tháng trước, tuy mặt tiền tài sẽ phải phát sinh một số chi tiêu. Do đó, các bạn cần tránh các nơi hay buổi gặp gỡ không cần thiết phải đến. Và đặc biệt phải chú tâm và không được uống rượu bia khi lái xe.

+ Ngày may mắn: 8, 14, 17, 24

+ Đồ vật may mắn: Vé số, quà tặng

+ Địa điểm may mắn: Trung tâm mua sắm, biệt thự

+ Màu sắc may mắn: Tím violet, đỏ

7, Cung hoàng đạo: Sư Tử

Trong thời gian sắp tới, Sư Tử cần cẩn trọng từng lời ăn tiếng nói và không nên để lộ bí mật hay tâm tư cá nhân cho bất cứ ai khác biết. Đặc biệt, các bạn nên tránh những cuộc gặp gỡ với nhiều người, nếu cần phải tham gia thì vẫn nên kiệm lời một chút.

Các Sư Tử độc thân hãy thẳng thắn đối diện với cảm xúc của mình. Nếu thích thì nói thích, nếu không thích cũng hãy cố gắng rạch ròi. Còn những Sư Tử đã có đôi các bạn cần thận trọng đối đãi với đối phương. Chỉ cần một lần lỡ lời thốt ra những câu tổn thương lòng tự trọng cũng có thể đặt dấu chấm hết cho tình cảm của 2 bạn!

Vận may của 12 cung hoàng đạo sẽ ra sao trong tháng 5 này?

Mặt kinh tế trong thời gian này sẽ đầy chông chênh cho Sư Tử. Một đợt khó khăn sẽ đến rồi đi vì vậy các bạn cần chuẩn bị tốt để ứng phó. Bên cạnh đó, chỉ nên mang theo số tiền đủ chi tiêu. Ngoài những khoản cần thiết cho sinh hoạt phí, các bạn nên cất giữ tiền ở một nơi khác, như sổ tiết kiệm chẳng hạn.

+ Ngày may mắn: 5, 10, 16, 21

+ Đồ vật may mắn: Điện thoại thông minh, email

+ Địa điểm may mắn: Khu phố đông người, trung tâm mua sắm

+ Màu sắc may mắn: Nâu, đen

8, Cung hoàng đạo: Xử Nữ

Lòng chênh vênh, người thì mệt mỏi, đây sẽ khoảng thời gian mọi sự đều khá khó khăn cho Xử Nữ. Chắn hẳn các bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi vì công việc hay học hành đều không như ý muốn. Bởi thế, tuyệt đối đừng sao nhãng và hãy xốc lại tinh thần. Hãy cứ tiếp tục tập trung vào những việc quan trọng trong công việc và học tập, các bạn sẽ dần cân bằng lại được tất cả.

Các cặp đôi Xử Nữ thay vì cứ mải nhận lại các bạn cần học cách cho đi nhiều hơn và chia sẻ lẫn nhau. Còn những bạn độc thân không cần phải quá gấp gáp trong tình cảm và cũng đừng để lộ tâm tư của mình với ai.
Một vài sự chuyển biến trong tài chính sẽ diễn ra trong tháng này cho Xử Nữ. Cbạn không nên phí hoài thời gian mà hãy tìm và lên kế hoạch cho những khoản thu nhập trong khả năng của mình. Xử nữ có thể tăng thêm khoản thu của mình qua những việc như đầu tư hay làm thêm,v.v. Đừng để vụt mất cơ hội hiếm có này nhé!

+ Ngày may mắn: 7, 11, 14, 25

+ Đồ vật may mắn: Phụ kiện kim loại, đồ ăn nhẹ

+ Địa điểm may mắn: Quán cà phê, khu phố đông người

+ Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh navy

9, Cung hoàng đạo: Thiên Bình

Thiên Bình cần chuẩn bị một thái độ đứng đắn và kiên trì nỗ lực hết mình trong tháng này. Cho dù công việc hay học tập có khó khăn đến mấy, các bạn cũng hãy quyết tâm giải quyết tất cả những việc cần làm và không nên trì trệ. Bởi nếu trong khoảng thời gian này các bạn không cố gắng thì tháng sau chắc chắn sẽ rất mệt mỏi.

Các Thiên Bình độc thân hãy tranh thủ để lại ấn tượng đầu tiên thật sâu sắc với đối phương. Chắc chắn họ sẽ rất thích nếu bạn luôn tươi sáng và tự tin với bản thân mình. Mặt khác, sẽ không có gì to tát ảnh hưởng đến những cặp đôi trong tháng 5, mọi chuyện bình lặng đến mức có thể sẽ làm các bạn cảm thấy khá là tẻ nhạt.

Mặt tiền bạc sẽ cần Thiên Bình thả lỏng một chút, bởi nếu có lòng tham thì ngược lại có thể các bạn sẽ mất luôn những gì đang có. Và thay vì chờ đợi những điều như vận may và lộc trời cho, các bạn nên tin vào nỗ lực của bản thân mình. Đặc biệt, với những khoản thu trong tháng này các bạn nên chuyển thẳng vào sổ tiết kiệm và tích góp dần.

+ Ngày may mắn: 3, 16, 24, 29

+ Đồ vật may mắn: Mạng xã hội, thức ăn dinh dưỡng

+ Địa điểm may mắn: Công viên, trạm xe buýt

+ Màu sắc may mắn: Trắng, xanh lá

10, Cung hoàng đạo: Thần Nông

Đây sẽ là khoảng thời gian Thần Nông cần những cuộc đối thoại và thỏa hiệp với những người xung quanh. Hãy nhượng bộ và tránh một bước khỏi những việc quá sức. Ngoài ra, các bạn không nên quá cố chấp với những quan điểm và lợi ích của mình. Hãy nghĩ cho lập trường của đối phương và tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Các cặp đôi Thần Nông trong tháng này chắc hẳn sẽ tràn ngập trong tình yêu. Ngoài ra, các bạn cũng có thể được nhận những món quà không ngờ đến. Và tất nhiên có nhận cũng sẽ có cho đi phải không? Còn những chú bò cạp độc thân sẽ sớm gặp được nhân duyên tiền định của mình, vì vậy đừng bỏ lỡ dù chỉ lướt qua đời nhau nhé!

Sẽ không có điều gì đáng lo ngại về mặt tài chính trong tháng này. Đây có thể gọi là khoảng thời gian các bạn sẽ cân bằng được tốt các khoản thu chi của bản thân. Nếu có quan tâm đến đầu tư hay các quỹ tiết kiệm cũng hãy một lần thử sức. Đặc biệt, nếu có sở thích với vé số hay các loại hình xổ số cũng đừng ngần ngại thử vận may.

+ Ngày may mắn: 4, 15, 20, 26

+ Đồ vật may mắn: Máy tính, điện thoại di động

+ Địa điểm may mắn: Tiệm làm tóc, quán ăn ngon

+ Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh chuối

11, Cung hoàng đạo: Nhân Mã

Cho dù có bận bịu đến đâu Nhân Mã cũng đừng quá hấp tấp, hãy cho mình cơ hội được dừng lại và nghỉ ngơi. Bởi nếu quá gấp gáp xử lý mọi chuyện có thể sẽ dẫn đến nhiều sai sót và lỗi lầm. Hãy có những buổi gặp mặt nhẹ nhàng với đồng nghiệp và bạn bè. Ngoài ra các bạn cũng có thể sử dụng ngày nghỉ phép và lên kế hoạch đi du lịch.

Những Nhân Mã độc thân có kém chọn một tí cũng không sao. Hãy thẳng thừng từ chối những người bạn cảm thấy không hài lòng, bởi nếu bắt đầu hẹn hò vô tội vạ sẽ khiến các bạn sau này rất mệt mỏi. Mặt khác, cho dù bình thường ít biểu hiện, nhưng sẽ rất tốt nếu những bạn đã có đôi tặng nhau một món quà nho nhỏ nào đó để thể hiện tấm lòng của mình với đối phương.

Mặt tài chính sẽ khiến bạn hài lòng, đối với những ai luôn gặp khó khăn về mặt tiền bạc tình hình cũng sẽ khá hơn nhiều. Thế nhưng, dù sẽ có một chút dư dả nhưng các bạn cũng đừng quá phung phí và nên dành dụm qua ống heo hay sổ tiết kiệm nhé.

+ Ngày may mắn: 2, 13, 20, 22

+ Đồ vật may mắn: Kính mát, bình giữ nhiệt

+ Địa điểm may mắn: Công viên giải trí, thư viện

+ Màu sắc may mắn: Cam, Nâu

12, Cung hoàng đạo: Ma Kết

Trong tháng này, về mặt công việc hay học tập, mọi điều đều sẽ thuận lợi theo ý Ma Kết. Các bạn có thể tự tin bắt đầu những kế hoạch hay dự định của bản thân. Có thần may mắn đồng hành, mọi chuyện xảy đến với bạn đều sẽ tốt đẹp.

Các cặp đôi Ma Kết trong thời gian này hãy chia sẻ, yêu thương và vun đắp tình cảm nhiều hơn. Mặt khác, chuyện tình cảm đối với các bạn độc thân sẽ có phần mờ mịt. Đừng nhìn đâu xa nữa cả, có thể người thích bạn đang ở gần bạn đó.

Tháng 5 sẽ là khoảng thời gian đầy hài lòng về mặt tài chính cho Ma Kết. Sẽ có rất nhiều vận may và cơ hội tốt đến với các bạn. Thế nhưng, phải luôn nhớ rằng may mắn cũng chỉ lựa chọn đến với những người biết cố gắng và nỗ lực không ngừng.

+ Ngày may mắn: 5, 8, 12, 25

+ Đồ vật may mắn: Âm nhạc, vé số

+ Địa điểm may mắn: Nhà hàng, nơi cắm trại

+ Màu sắc may mắn: Màu be, xanh