VIỆT NAM VÀ THÁI LAN LÀ 2 ỨNG CỬ VIÊN SÁNG GIÁ CHO LỄ TRAO GIẢI MAMA NĂM NAY

Hiện tại, Ban tổ chức vẫn đang tích cực cân nhắc tổ chức về địa điểm tổ chức lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2019. Hai ứng cử viên sáng giá hiện tại là Thái Lan và Việt Nam.

 

Được biết, MAMA đã có 7 năm liền được tổ chức tại Hồng Kông. Năm 2017, lễ trao giải bổ sung thêm 2 đêm sự kiện tại Việt Nam và Nhật Bản, trong khi năm 2018, 2 đêm sự kiện lần lượt diễn ra tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Tờ báo Hàn Quốc - Daily Sports cho hay: Giữa những bất định liên quan đến địa điểm tổ chức MAMA 2019 khi cả hai nơi chốn thân quen là Hồng Kông và Nhật Bản đều đang gặp căng thẳng chính trị, Ban tổ chức đang xem xét các nước châu Á khác. Hai ứng cử viên sáng giá hiện tại là Thái Lan và Việt Nam.

VIỆT NAM VÀ THÁI LAN LÀ 2 ỨNG CỬ VIÊN SÁNG GIÁ CHO LỄ TRAO GIẢI MAMA NĂM NAY

Đại diện Mnet lên tiếng phản hồi về khả năng trên: "Chúng tôi chưa chính thức xác nhận địa điểm tổ chức MAMA 2019. BTC không loại trừ Hong Kong và Nhật Bản ra khỏi danh sách, nhưng cũng xem xét tất cả các quốc gia châu Á khác, ngoài Hồng Kông và Nhật Bản.

Thường địa điểm tổ chức sẽ được công bố trong tầm thời gian này, nhưng năm nay BTC chưa ra quyết định được vì một vài yếu tố đột xuất xảy ra."

 

Facebook page