Việt Nam vs Oman: Lịch thi đấu và đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam

Việt Nam vs Oman hôm nay 12/10: HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ đăng ký thi đấu. Oman chơi muốn tấn công trước đội tuyển Việt Nam.

Lịch thi đấu chi tiết của ĐT Việt Nam vs ĐT Oman

VTV6 sẽ TRỰC TIẾP bóng đá Việt Nam vs Oman, vòng loại World Cup 2022  vào lúc 23h00 Ngày 12/10/2021

Đội hình dự kiến ĐT Việt Nam

Tấn Trường; Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài; Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải; Nguyễn Tiến Linh.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu với ĐT Oman, HLV trưởng Park Hang-seo thừa nhận sau 3 trận thua liên tiếp, ĐT Việt Nam đang đối diện với nhiều khó khăn để lấy điểm. Tuy vậy, theo đánh giá của nhà cầm quân người Hàn Quốc, các cầu thủ cầu thủ đã làm tốt nhiệm vụ của mình và hướng tới trận tiếp theo với sự quyết tâm cao nhất.

HLV Park Hang-seo nói: “Hiện nay tình hình của chúng tôi khá khó khăn để lấy điểm. Tôi biết ở nhà có khá nhiều luồng phê phán chúng tôi, đặc biệt sau trận đấu với ĐT Trung Quốc. Tôi sẵn sàng nhận những luồng phê phán đó, tuy nhiên nếu chỉ trích hướng tới cầu thủ và trợ lý thì tôi thấy không thỏa đáng, tôi không đồng ý điều đó. Các cầu thủ đã làm tốt nhất nhiệm vụ của mình. Tôi cùng các cầu thủ hiện nay đều đang nỗ lực và hướng tới trận tiếp theo”.

Trước câu hỏi về liên quan đến chất lượng sân tập của ĐT Việt Nam tại Oman, HLV trưởng Park Hang-seo cho rằng đó không phải là vấn đề lớn. Tuy vậy, việc sân tập không có hàng rào che chắn cũng khá bất tiện khi đội tuyển tập các bài chiến thuật.

Đội tuyển Việt Nam thoải mái tâm lý trước khi gặp Oman

Buổi tập làm quen sân thi đấu Sultan Qaboos của đội tuyển Việt Nam diễn ra trong bầu không khí khẩn trương nhưng cũng rất thoải mái.

Với khối lượng tập luyện vừa phải, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam không gặp khó khăn trong việc hoàn thành giáo án mà Ban huấn luyện đưa ra, tất cả đều sẵn sàng cho trận đấu, chỉ cần HLV Park Hang Seo trao cơ hội.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội Oman sẽ diễn ra lúc 23h00 hôm nay (giờ Việt Nam) tại sân Sultan Qaboos và thầy trò HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu có điểm.

Oman muốn “tấn công phủ đầu” trước đội tuyển Việt Nam

Mục tiêu của đội tuyển Oman trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam chính là chiến thắng và 3 điểm trọn vẹn.

HLV Branko Ivankovic cùng các cầu thủ Oman được truyền thông cũng như CĐV nước nhà tin tưởng vào một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một tấm vé dự World Cup 2022.

Đội tuyển Oman đang xếp thứ 4 bảng B với 3 điểm, sau khi đánh bại Nhật Bản, thua 2 trận trước Australia và Saudi Arabia còn đội tuyển Việt Nam đứng thứ 6 mà chưa có điểm nào sau 3 trận.

Sau trận đấu với đội tuyển Việt Nam, tháng sau Oman gặp đội tuyển Trung Quốc và Ban huấn luyện cùng các cầu thủ Oman muốn tận dụng cơ hội này để tích lũy điểm số từ đó gia tăng cơ hội cạnh tranh cho mình một vị trí cao tại bảng B.

Trong quá khứ, đội tuyển Oman và đội tuyển Việt Nam gặp nhau 2 lần, tại vòng loại ASIAN Cup 2004, khi đó, đội tuyển Việt Nam thua 0-6 và 0-2.

 

( Nguồn tổng hợp)