Đã bao lâu rồi bạn chưa được ‘‘quẩy tẹt ga’’ và lắc lư cuồng nhiệt theo âm nhạc sôi nổi để giải tỏa mọi căng thẳng? Còn chần chờ gì mà không đến sự kiện “Vietjet Visit Japan’’ diễn ra ngày 1/12 này!

“Vietjet Visit Japan”  là dịp chào đón đường bay mới TP.HCM đến Osaka sẽ cất cánh từ 14/12/2018. Bất cứ ai tham gia các hoạt động tại sự kiện đều có cơ hội trúng vé khứ hồi quốc tế siêu hấp dẫn!!

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN

Thời gian: 16:00 - 21:30 Ngày 01 tháng 12 năm 2018

Địa điểm: Sân 4A Nhà Văn hóa Thanh niên  - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Vé miễn phí

KHI THAM GIA SỰ KIỆN BẠN SẼ CÓ CƠ HỘI:

Tận hưởng không gian Nhật Bản giữa lòng TP HCM

Với mong muốn mang hình ảnh đất nước, con người cùng nền văn hoá lâu đời của Nhật Bản gần gũi hơn với người dân thành phố, Vietjet sẽ biến không gian “Vietjet Visit Japan” thành một đất nước Nhật Bản thu nhỏ. Khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm cảnh vật và đời sống sinh hoạt của người Nhật thông qua nhiều hoạt động độc đáo.

Khu vực chụp hình được trau chuốt cùng các công trình artwork cầu kỳ, tái hiện nhiều kiến trúc Nhật Bản truyền thống như nhà ở, cửa hiệu. Đồng thời, một tiểu cảnh vườn hoa anh đào thơ mộng cùng cây tre điều ước – biểu tượng cho sự mạnh mẽ của người dân xứ Phù Tang – sẽ được trưng bày, hứa hẹn thu hút đông đảo khách tham quan thưởng lãm và chụp hình lưu niệm.

Một phần không thể bỏ lỡ tại sự kiện là những trò chơi dân gian như: gắp đũa, daruma, kendama, ảo thuật gia đường phố. Thông qua các trò này, mọi người sẽ phần nào hiểu về tập tục và đời sống tinh thần của người dân Nhật.

Quẩy hết mình cùng Đêm nhạc hội hoành tráng

Không chỉ mang đến nhiều hoạt động vui chơi, “Vietjet Visit Japan” còn dành tặng du khách một đêm nhạc sôi động với nhiều tiết mục dàn dựng hấp dẫn.

Văn Mai Hương, WillPB Nation sẽ khuấy động không khi với nhiều bản hit. Ca sĩ Văn Mai Hương – người bạn đồng hành với Vietjet trong MV chủ đề – I Never Worry lần đầu tiên trình diễn ca khúc này trước hàng nghìn người hâm mộ tại TP HCM. Will sẽ phô diễn khả năng vũ đạo kèm các ca khúc đặc biệt.

Ngoài ra, ban tổ chức còn thiết kế các tiết mục đậm chất Nhật Bản như nhảy Yukata, biểu diễn thời trang cosplay, màn biểu diễn sôi động của DJ Moon và điệu nhạc flashmod.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện

( Nguồn: Fanpage Vietjet)