Vietnam International Fashion & Beauty Festival 2019

VIFBF 2019 - VIETNAM INTERNATIONAL FASHION & BEAUTY FESTIVAL 2019.

Chủ đề: Cảm hứng thời trang và nét đẹp nhân loại

Thời gian : 08/12/2019 - 15/12/2019 (08 ngày)

Địa điểm: Hà Nội & Cung văn hóa Hữu Nghị Hà Nội & Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục - Phố đi bộ Hoàn Kiếm

Đơn vị tổ chức: VEFAC, VINATEX, N Group

Vietnam International Fashion and Beauty Festival 2019 là kết tinh của Hội chợ thời trang Việt Nam (Vietnam Fashion Fair) và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam (Vietnam International Junior Fashion Week), được tổ chức bởi Công ty cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và N Group. Với mong muốn tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và đến gần hơn với người tiêu dùng đồng thời diễn ra các hoạt động giao thương trong nước và quốc tế ngay tại sự kiện.

Bên cạnh hoạt động hội chợ và các đêm trình diễn thời trang, VIFBF còn diễn ra các hoạt động đồng hành nổi bật và đặc sắc như lễ trao giải vinh danh dành cho các doanh nghiệp tiêu biểu, các cuộc thi lớn dành cho người mẫu nhí, nhà thiết kế, thương hiệu làm đẹp cùng với các hoạt động văn hoá nghệ thuật độc đáo.

Mùa đầu tiên của “Lễ hội thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Fashion and Beauty Festival 2019 ” với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp nhân loại" là cuộc hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững và kiệt tác của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới để tạo dựng nên những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp về chuyên môn. Đồng thời trở thành sợi dây kết nối giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế tôn vinh và lan toả những thông điệp ý nghĩa của doanh nghiệp đến với cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống.

BTC chúng tôi xin trân trọng kính mời các Công ty trong nước và quốc tế hoạt động trong những lĩnh vực dưới đây tham gia VIFBF 2019:

Thời Trang và Dệt May

Spa - Mỹ Phẩm - Làm Đẹp

Da Giày - Túi Xách

Trang sức - Kim hòa

Phụ kiện thời trang

Update thêm thông tin tại trang sự kiện