Vietnam MarTech Conference & Expo 2019

Vietnam MarTech Conference & Expo 2019 là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi cơ hội kinh doanh giữa các nhà lãnh đạo, giám đốc, quản lý marketing sở hữu hoặc quan tâm đến lĩnh vực công nghệ marketing, công nghệ kỹ thuật số ứng dụng trong marketing, kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.






Chúng tôi cố gắng quy tụ những kiến thức, kinh nghiệm tinh tuý nhất từ những lãnh đạo đầu ngành cũng như các giải pháp, công nghệ Marketing, Sales tiên tiến nhất thế giới từ những tập đoàn, doanh nghiệp lớn - tất cả hội chung trọng một ngày duy nhất 21/04/2019 tại TP HCM - một trong những trung tâm kinh tế lớn của Đông Nam Á.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 08:00 - 17:20, Chủ Nhật, Ngày 21 tháng 04 năm 2019

Địa điểm: Adora Center, Hồ Chí Minh

Vietnam Martech Conference & Expo 2019 mang đến một trải nghiệm toàn diện với 3 hoạt động chính:

- Conference: Hoạt động chia sẻ, thảo luận, tranh luận để truyền tải nhiều nhất những kiến thức, kinh nghiệm, ý tưởng, insights về hiện tại và tương lai của Marketing Technology

- Expo: Hoạt động triển lãm là cầu nối trực tiếp giữa những đơn vị cung cấp giải pháp Công nghệ Marketing, Công nghệ Sales và những người tham dự luôn khao khát tìm kiếm, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp và ứng dụng những giải pháp đó vào chính công việc kinh doanh hàng ngày.

- Networking: Mỗi người bạn gặp, mỗi cốc coffee bạn uống cùng ai đó là một cánh cửa cơ hội tới những mối quan hệ kinh doanh mới, một mảnh ghép mới trong việc phát triển công việc kinh doanh của mình - đây là trải nghiệm mà chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để mang đến một cách trọn vẹn nhất tới quý vị.
Lần thứ hai được tổ chức, dự kiến sẽ thu hút 3.000 lượt khách tham quan, 50 đơn vị triển lãm và 30 diễn giả từ khắp nơi trên thế giới cho một sự kiện đặc biệt mỗi năm tại Việt Nam.

Vietnam MarTech Conference & Expo 2019 tiếp nối thành công từ sự kiện năm 2018, hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện MarTech lớn nhất Đông Nam Á năm 2019.

Update thêm thông tin tại trang sự kiện