Vietnam MarTech Conference & Expo 2019

Tận dụng MarTech đúng đắn sẽ giúp DN tối ưu các hoạt động kết nối giữa DN với thị trường và người tiêu dùng, và cũng phần nào giúp tôi có thời gian rảnh đi thiền. Hẹn gặp lại quý bạn tại Vietnam MarTech 2019.

Ngày 20 tháng 4 tới đây, hãy tham gia và trải nghiệm Vietnam MarTech Conference & Expo 2019 - Hội nghị & Triển lãm Công nghệ Marketing lớn nhất Việt Nam được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh để được:

+ Giao lưu với cộng đồng hơn 2.000 marketer/leader và hơn 20 diễn giả hàng đầu là những lãnh đạo/chuyên gia đến từ những công ty MarTech lớn trên thế giới và ở Việt Nam.

+ Mua sắp giải pháp martech trực tiếp của hơn 60 đơn vị martech với nhiều deal, discount hấp dẫn.

Hãy trở thành một thành viên trong cộng đồng martech toàn cầu và tăng thêm giá trị kinh doanh của bạn bằng những kinh nghiệm, bài học, công nghệ marketing tiên tiến và cơ hội vô tận.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 08h00 - 18h00 Ngày 20/04/2019

2. Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh

3. Tại sao nên tham dự?

Vietnam MarTech Conference & Expo là sự kiện duy nhất của Việt Nam dành riêng cho MarTech. Một nơi để các nhà tiếp thị nuôi dưỡng những ý tưởng lớn tiếp theo của họ. Một nơi để thu thập cảm hứng hành động từ các chuyên gia tiếp thị, những người sẽ chia sẻ cái nhìn về tương lai của họ.

Năm nay, Vietnam MarTech Conference & Expo 2019 đã được chuyển đổi hoàn toàn. Với những phản hồi vô giá của người tham dự năm trước, chúng tôi đã tạo ra một chương trình thậm chí tốt hơn cho bạn với nhiều phiên chia sẻ chất lượng đẳng cấp hơn, nhiều gian hàng MarTech thực sự hơn, đúng nghĩa hơn. Điều này có nghĩa là nội dung tiên tiến hơn, cơ hội kết nối lớn hơn và các tính năng mới chưa từng thấy trước đây.

Tham dự sự kiện như thế này là rất quan trọng đối với tất cả các nhà tiếp thị trong việc tìm kiếm sự phát triển bản thân, tăng trưởng kinh doanh, nâng cao trình độ.

4. Tham gia sự kiện để được gì?

Lắng nghe các phiên chia sẻ về các chiến lược tiên tiến từ các nhà lãnh đạo trong ngành như Nielsen, Infusionsoft, ActiveCampaign, MGID, Tiki, Haravan, MarTechToday và nhiều hơn nữa

Khám phá hơn 100 nhà cung cấp công nghệ tiếp thị và nhận được lời khuyên thiết thực từ các nhà triển lãm đẳng cấp thế giới của chúng tôi, bao gồm: ActiveCampaign, MGID, Haravan và nhiều hơn nữa.

Tương tác học tập: Các phiên (panel) của chúng tôi sẽ cho phép bạn đưa ra ý kiến ​​của mình về các câu hỏi chính thông qua tính năng bỏ phiếu trực tiếp của chúng tôi, đây sẽ là một phần của hầu hết các phiên. Truy cập thông qua điện thoại thông minh của bạn, bạn có thể đặt câu hỏi cho những người bạn quan tâm!

Vietnam MarTech Conference & Expo 2019

Vượt qua những thách thức của bạn - chương trình của chúng tôi phản ánh những thách thức chính mà các tổ chức trong ngành của chúng ta phải đối mặt hàng ngày. Các chủ đề bao gồm: Phân tích dữ liệu, AI, Tiếp thị qua email, Tiếp thị nội dung, Tự động hóa tiếp thị, Đa nền tảng, Tiếp thị tìm kiếm, Tiếp thị truyền thông xã hội…

Không phải một, không phải hai mà là 3 chương trình trong một! Chúng tôi rất vui mừng nói với bạn rằng chúng tôi hiện đã định vị: Vietnam MarTech Conference & Expo là chương trình công nghệ marketing hàng đầu của Việt Nam.

Kết nối với các đồng nghiệp của bạn bằng cách tham gia cùng hơn 3.000 nhà tiếp thị cao cấp khác!

5. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tại link: https://martechexpo.com.vn/register/

* Giá vé:

Early Bird (16/03 - 15/04): 200.000 vnđ/vé standard  |  1.600.000 vnđ/vé vip

On-Site (16/04 - 20/04): 350.000 vnđ/vé standard  |  2.000.000 vnđ/vé vip