Vietnam’s Fashion Journey 2000–2023: Hành Trình Thời Trang Việt Nam Qua Các Thập Kỷ Do Viện Pháp Tổ Chức 2023

Thông tin từ ban tổ chức:

Từ ngày 15 đến 23 tháng 12 năm 2023, tại The Global City diễn ra triển lãm Vietnam’s Fashion Journey 2000–2023 do Harper's Bazaar VN tổ chức - Đối tác đồng hành của các sự kiện Mùa 2 - Thời Trang và Thiết Kế của Viện Pháp tại TP.HCM.

Đây không chỉ là một triển lãm thời trang, mà còn là một hành trình tuyệt vời đánh dấu sự tiến bộ của ngành công nghiệp thời trang Việt Nam từ thập kỷ 2000 đến nay.

Triển lãm mang đến cái nhìn độc đáo về sự tiến bộ của ngành thời trang Việt Nam, không chỉ là sự kiện lớn mà còn là cơ hội để hiểu rõ hơn về đa dạng và sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang nước ta.

Với không gian đặc sắc, triển lãm sẽ trưng bày cả tác phẩm vật lý và trình chiếu video, tạo nên trải nghiệm thú vị và đậm dấu ấn nghệ thuật cho người tham quan. Vietnam’s Fashion Journey 2000–2023 là triển lãm thời trang đầu tiên ở Việt Nam mang tính tổng quan, giúp người yêu thời trang và các bạn trẻ học ngành này có thêm tư liệu nghiên cứu.

Đừng bỏ lỡ buổi triển lãm, bao gồm các tác phẩm sáng tạo của những người đoạt giải trong cuộc thi thời trang “Fashion in Paris” do Viện Pháp tại TP.HCM / Institut français de HCMV tổ chức.

Thời gian:  15 - 23/12/2023

Địa điểm: The Global City – Trung tâm mới của TP. Hồ Chí Minh

Đỗ Xuân Hợp, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm mở cửa miễn phí, từ 9h00 đến 18h00 hàng ngày 

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

(Nguồn Viện Pháp tại TP.HCM / Institut français de HCMV)