Vifa Expo 2020 - Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ Việt

VIFA EXPO 2020 – Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ Việt Nam 2020 - Nơi hội tụ các sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội thất, thủ công mỹ nghệ, khi đến với hội chợ và tận mắt chiêm ngưỡng thì ai cũng phải ngạc nhiên trước “trăm hoa đua nở, trăm loài khoe sắc” với các nét điêu nghệ, tài hoa trong từng sản phẩm.

Thông tin từ ban tổ chức:

Năm 2019, Vifa Expo được tổ chức với quy mô lên đến 30.000m2 bao gồm 1980 gian hàng lớn nhỏ khác nhau. Với hơn 450 doanh nghiệp và khách hàng đến thăm quan của 79 Quốc gia. Hội chợ được diễn ra với nhiều mặt hàng được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tiện lợi. Đem lại sự đa dạng trong ngành nghề với những thiết kế sáng tao về trang trí nội thất và thu công mỹ nghệ. Vifa Expo là sân chơi của các nhà cung cấp về sản phẩm đồ gỗ, nội thất, là nơi giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thương hiệu trên thị trường nhằm thúc đẩy quá trình thương mại và phát triển của các nhà sản xuất.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

Thời gian: 11 - 14/03/2020

Địa điểm: SECC - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7. TP. Hồ Chí Minh.

Vifa Expo 2020 Hội chợ Quốc tế đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ Việt trưng bày

+ Vật dụng trang trí bình hoa, khay, đèn, bàn, đồng hồ, khung gương, biểu tượng, tượng nghệ thuật, chăn ga gối nệm, màn rèm, khăn bàn, giấy dán tường, thảm, hoa giả...

+ Hàng quà tặng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ, sơn mài, gỗ mỹ nghệ

+ Đồ gỗ ngoài trời và trong nhà: Bàn ghế, giường, tủ kệ...

+ Hàng trang trí sân vườn, cây xanh trong nhà

+ Dịch vụ thiết kế kiển trúc, thiết kế trang trí nội - ngoại thất

+ Dịch vụ hỗ trợ: trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, hệ thống cửa, thiết bị an ninh...

Năm 2019 Vifa Expo được tổ chức với quy mô lên đến 30.000 m2  bao gồm 1980 gian hàng lớn nhỏ khác nhau. Với hơn 450 doanh nghiệp và khách hàng tham quan đến từ 79 quốc gia. Hội chợ được diễn ra với nhiều mặt hàng được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tiện lợi. Đem lại sự đa dạng trong ngành nghề với những thiết kế sáng tạo về trang trí nội thất và thủ công mỹ nghệ.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện