VPOP tháng 12 rực lửa: Đường đua của những tên tuổi hàng đầu Sơn Tùng MTP, Jack, Đen Vâu...

Mặc dù Hà Nội đang trở lạnh nhưng đường đua Vpop tháng 12 chính thức là “chảo lửa”  V-Pop rồi! Sơn Tùng M-TP, Đen Vâu, Binz và Jack cũng sẽ khiến khán giả hào hứng khi đồng loạt hé lộ về sản phẩm mới sắp tới.

1. Sơn Tùng MTP

Mới đây, Nam ca sĩ chính thức "nhá hàng" MV mang tên Chúng Ta Của Hiện Tại sẽ được ra mắt vào ngày 20/12/2020. 

Từ khi công bố sản phẩm chính thức, Sơn Tùng M-TP đã nhận về sự chú ý "khủng" từ khán giả khi anh "thả nhẹ" chiếc poster có phần ngôn tình với Hải Tú. Chỉ 23 phút sau khi lên sóng, bài đăng đã có tới 192 nghìn lượt yêu thích, 23 nghìn bình luận và 19 nghìn lượt chia sẻ. Bên cạnh việc háo hức mong chờ ca khúc mới, khán giả cũng "đoán già đoán non" về nội dung MV cũng như thể loại ca khúc.

 

Nhiều ý kiến cho rằng bài hát lần này sẽ đậm chất Ballad. Bên cạnh đó, khán giả còn suy đoán đây là một bản nhạc buồn và nội dung MV sẽ có sự chia cách. Bằng chứng là trong chiếc poster, Hải Tú và Sơn Tùng bị chia cắt về hai phía. Hình ảnh nhỏ phía dưới được cho rằng cả hai đã chia tay và nam ca sĩ giống như đang luyến tiếc đi theo phía sau Hải Tú. Sự xuất hiện của Hải Tú và Sơn Tùng M-TP khiến khán giả háo hức bởi độ xinh lung linh của cặp đôi. 

2. Jack

Tuy Jack chưa có thông tin chính thức về ca khúc sắp ra mắt nhưng dòng trạng thái ẩn ý của nam ca sĩ đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Hiện tại, vẫn chưa rõ dự án mà Jack sắp thả xích là gì nhưng chắc chắn đây sẽ là sản phẩm âm nhạc làm náo loạn cộng đồng fan hâm mộ.

Theo thông tin trước đó nhận được thì có vẻ như Jack sẽ "thả xích" MV của ca khúc Đom đóm - bài hát từng được tung demo trên kênh của ViruSs và do ViruSs phối khí.

3. Đen Vâu 

Đen Vâu là một trong những rapper được yêu thích nhất làng nhạc Việt. Các ca khúc của anh đều sử dụng hình ảnh và màu sắc âm nhạc đời thường, gần gũi, đầy chất tự sự. Tuy nhiên, từng câu chữ được nam rapper "chắt lọc" lại mang triết lý sâu sắc nên được giới trẻ yêu thích.

Các MV của anh nhanh chóng đạt mốc chục triệu view, các trang mạng xã hội cũng thu hút đông đảo người theo dõi. Và mới đây, Đen Vâu vui mừng thông báo kênh YouTube của anh đã đạt 3 triệu lượt theo dõi. Nhân dịp này, giọng ca gốc Quảng Ninh sẽ tung ca khúc mới "thật êm tai" để tặng khán giả.

Việc Đen Vâu góp mặt vào đường đua V-Pop dịp cuối năm đã tạo không khí nhộn nhịp và đầy mong chờ cho các fan của V-Pop nói chung và khán giả yêu Đen Vâu nói riêng.

4. Binz

Trên trang cá nhân của Binz đã đăng tải một video anh cùng người anh em thân thiết Touliver đứng trong studio và tận hưởng demo ca khúc mới toanh. Chỉ sau một giờ đăng tải, bài đăng ngay lập tức nhận được sự tương tác lớn. Đông đảo mọi người đang vô cùng háo hức, mong chờ một màn comeback mới của cả hai.

Với giai điệu làm mọi người liên tưởng đến phong cách retro trộn lẫn với nét hiện đại, bản demo mới của nam rapper và producer đình đám chắc chắn sẽ khiến nhiều người ngây ngất ngay khi ra mắt cho mà xem. Hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về màn comeback này nhưng chỉ cần bản demo được tung ra thì người hâm mộ cũng vui mừng khôn xiết rồi.

Những cái tên "siêu cấp" khuấy đảo làng nhạc Việt đều đang chuẩn bị cho mình những chiến mã sẵn sàng ra trận và làm các fan háo hức mong chờ. Sơn Tùng M-TP, Jack, Đen Vâu và Binz là những cái tên không chỉ sở hữu lượng fan rầm rộ mà khả năng tạo độ viral trong công chúng của bộ tứ này cũng "không phải dạng vừa đâu"