Vừa lập YouTube đã được 1 triệu lượt theo dõi, chị gái J-Hope (BTS) bất ngờ bị netizen Hàn mỉa mai là 'dựa hơi' em trai.

Gần đây, các trang tin giải trí của Hàn Quốc vừa đưa tin về kênh YouTube cá nhân của Jung Jiwoo - chị gái ruột của J-Hope (BTS). Dù không phải là người nổi tiếng nhưng kênh YouTube của cô lại có sức hút rất lớn với đông đảo người dùng trong một thời gian ngắn. Thế nhưng cũng từ đây, một cuộc tranh cãi dữ dội đã xuất hiện trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc.

 

Mới đây, Jung Jiwoo đã tạo ra kênh YouTube của riêng mình mang tên "Mijiu MEJIWO" và mới chỉ đăng tải 2 video Vlog nói về cuộc sống thường nhật của chính cô. Video đầu tiên đã được đăng tải vào ngày 11 tháng 9 và tính đến 10 giờ sáng ngày 23 tháng 9, nó đã vượt quá 3 triệu lượt xem trên YouTube. Trong đoạn video Vlog nói trên, Jiwoo đã tiết lộ mặt mộc xinh đẹp của mình và chia sẻ những hoạt động thường ngày quen thuộc, chẳng hạn như quá trình đi làm tại công ty.

Video thứ 2 được chị gái của J-Hope được tải vào ngày 18 tháng 9, và hiện nó cũng đã vượt quá 1 triệu lượt xem. Vlog thứ 2 đã cho thấy dáng vẻ xinh đẹp và trang nhã của Jung Jiwoo khi cô tham gia lớp học cắm hoa.

Kênh YouTube của Jung Jiwoo đã trở thành tiêu điểm chú ý khi lượt theo dõi tăng mạnh chỉ trong một thời gian ngắn. Mặc dù cô chỉ mới công khai đăng tải 2 video nhưng kênh YouTube Mijiu MEJIWO đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu subscriber và đủ điều kiện nhận được "Nút vàng".

Nhiều người tin rằng nguyên nhân giúp kênh YouTube của Jung Jiwoo nhận được sự quan tâm lớn đến vậy xuất phát từ một sự thật rằng cô chính là chị gái ruột của J-Hope. Trên thực tế, giống như anh chị em của các thành viên BTS khác, Jung Jiwoo từ lâu đã được ARMY trên toàn thế giới biết đến và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ họ. Có vẻ như đông đảo người hâm mộ đã theo dõi kênh YouTube của cô trong sự mong đợi rằng J-Hope có thể sẽ có sự xuất hiện bất ngờ trong một video nào đó của chị gái.

Tuy nhiên sau khi báo chí Hàn Quốc đưa tin về thành tích đáng nể từ kênh YouTube cá nhân của chị gái J-Hope, một bộ phận cư dân mạng nước này lại có những ý kiến không hay về cô. Họ mỉa mai, thậm chỉ là chỉ trích Jung Jiwoo vì cho rằng cô đang "dựa hơi" cậu em trai nổi tiếng của mình để thu về một lượng người theo dõi khủng. Tất nhiên ngược lại, cũng có những ý kiến bênh vực và bảo vệ Jung Jiwoo và khẳng định cô rất hiếm khi nhắc đến em trai của mình trên trang cá nhân, vì thế không thể cho rằng cô đang "dựa hơi" J-Hope được.

- "Nhờ cậu em là người nổi tiếng mà chưa gì đã được 1 triệu lượt theo dõi..."

- "Giá mà tôi cũng có người quen là người nổi tiếng nhỉ ㅋㅋㅋ"

- "Tôi đã xem Instagram của chị ấy rồi, chị ấy lúc nào cũng sống rất chăm chỉ và rất vui vẻ ㅋㅋ Chị ấy hầu như không đề cập gì đến em trai mình... Dù sao thì tôi vẫn rất thích chị ấy"

- "Vì có một thành viên trong gia đình là người nổi tiếng nên cô ấy phải sống thật yên lặng mà không thể làm những gì mình muốn ư..? J-Hope là J-Hope, và chị gái của cậu ấy cũng có cuộc sống của riêng mình, miễn là cô ấy không làm tổn thương em trai mình là được"

- "Số lượng người xem video và số lượng theo dõi kênh thật đáng kinh ngạc ㄷㄷ Tôi nhận ra rằng BTS rất nổi tiếng trên toàn thế giới"

- "Quả là may mắn to lớn cho cổ khi có một người em trai như J-Hope"

- "Tại sao mọi người lại chỉ trích cô ấy vậy...? Cô ấy thậm chí còn không đề cập đến em trai mình mà"

- "Cô ấy trông thực sự trông rất giống J-Hope... đặc biệt là phần mũi"

- "Cái này có hơi........."

- "Cuộc sống thật dễ dàng nhỉ.. Ganh tị ghê"

- "Tôi đã theo dõi Instagram của chị ấy trong một thời gian dài, nhưng chị ấy chưa bao giờ nhắc đến em trai mình và chị ấy cũng chỉ đăng tải những thứ liên quan đến hoạt động của trung tâm mua sắm và cuộc sống hàng ngày của mình mà thôi"

- "Đừng giả vờ là fan của BTS nữa, cứ nói rằng các người đang ghen tị với chị ấy đi ㅋㅋㅋㅋ"

- "Cô ấy sống chăm chỉ hơn những người đang chửi rủa cô ấy nhiều đấy ㅋㅋ Sao lại chỉ trích cô ấy chứ?"

- "Wow, tôi thực sự ghen tị với cô ấy đấy"