Vững Vàng Bứt Phá - Trại Hè Kỹ Năng Sinh Tồn Survival Camp 2023

Quý phụ huynh thân mến, Tiếp nối thành công của những năm trước, Trường ngoại khóa phát triển kỹ năng và bản lĩnh Dream&Do chính thức tuyển sinh cho TRẠI HÈ KỸ NĂNG SINH TỒN SURVIVAL CAMP 2023 với thông điệp “VỮNG VÀNG BỨT PHÁ" với 3 đợt trại duy nhất sẽ được diễn ra vào tháng 6-7 năm 2023.

Thông tin từ ban tổ chức:

VỮNG VÀNG BẢN LĨNH

Tại sao cần Vững Vàng?

Ba năm hoành hành của đại dịch Covid-19 đã mở ra nhiều thách thức niềm tin trước đây về cách con người vận hành cuộc sống, buộc chúng ta phải thích nghi và biến những điều bất ổn trở thành "bình thường mới" trong một thời gian rất ngắn.

Trong quá trình thích ứng, chúng ta có cơ hội để nhìn nhận sâu sắc hơn về những biến chuyển bên trong mình. Ta nhận ra lăng kính ta ngắm nhìn và đón nhận cuộc sống đã khác trước rất nhiều. Tương lai không còn chắc chắn. Vì vậy, sự kiên định, bản lĩnh vững vàng, năng lực tự điều chỉnh hành vi để kịp tương thích với thay đổi, mới là sức mạnh không thể thiếu để trẻ đương đầu trước thử thách, vững vàng trước biến động.

BỨT PHÁ TIỀM NĂNG

Để có thể đối mặt với tương lai đầy biến động, một trong những năng lực quan trọng nhất của cá nhân là khả năng thấu hiểu ôn hòa với chính mình và với những nguồn lực sẵn có, từ đó bình tĩnh vận dụng trí tuệ để đưa ra quyết định phù hơp cho từng giai đoạn. Những yếu tố này giúp trẻ có thể vững vàng trong hiện tại của chính mình, từ đó tạo đà sức mạnh bứt phá trong nghịch cảnh, làm chủ tương lai.

Điểm nhấn trong Trại hè Survival Camp 2023, Dream&Do lựa chọn hướng tiếp cân trên trục cân bằng, kết nối trẻ với những tố chất sẵn có bên trong, khơi mở những khả năng tiềm ẩn, từ đó bắt đầu hành trình trải nghiệm sáng tạo và kiến tạo thế giới thông qua hoạt động thể chất, tư duy lẫn nghệ thuật.

Thông tin chương trình: 

Trại hè Survial Camp 2023

Thời lượng: 6 Ngày 5 Đêm

Thời gian:

+ Đợt 1: 02/06-07/06

+ Đợt 2: 16/06- 21/06

+ Đợt 3: 30/06 - 05/07

 Địa điểm: Khu bảo tồn làng nhà sàn Sinh thái Thái Hải

Đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.