Vườn Sao Băng Hàn Quốc "rục rịch" remake bản 2019, Netizen bình chọn dàn cast trong mơ

Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng) sau 10 năm phát sóng hiện đang được lên kế hoạch trở lại bản remake mới khiến cộng động mạng xôn xao những ngày qua.

Đầu năm 2009, phim truyền hình Vườn sao băng phiên bản Hàn (Boys Over Flowers) tạo nên làn sóng yêu thích rộng khắp, đưa dàn diễn viên chính trở thành ngôi sao trên màn ảnh Hàn như Lee Min Ho, Goo Hye Sun, Kim Hyun Joong, Kim Bum,...

Mới đây, thông tin phiên bản Hàn được làm lại sau 10 năm khiến khán giả từng thần tượng bộ phim này không khỏi xôn xao. Dù rất yêu quý dàn cast vốn quá thành công năm xưa nhưng khán giả vẫn rất háo hức khi sắp được nhìn ngắm lại bộ phim trên màn ảnh trong hình hài mới mẻ, hiện đại hơn.

Trước thông tin đó, dù chưa tiết lộ dàn cast chính thức, nhưng cộng đồng mạng cũng đã háo hức bình chọn dàn diễn viên thay thế các nhân vật chính của phim mà theo họ là hợp lý nhất.

Nàng Cỏ Geum Jan Di do một diễn viên trẻ mới nổi thủ vai thay thế Goo Hye Sun

Thủ lĩnh F4 - Chàng Xoăn Goo Jun Pyo do Jang Ki Yong thay thế Lee Min Ho

Kim Hyun Joong được thay thế bởi Jung Gun Joo cho vai Yoon Ji Hoo

Vai chàng Gốm đào hoa So Yi Jung do Seo Kang Joon thay thế Kim Bum

 Kim Joon vai Song Woo Bin được mong muốn sẽ do Kang Ha Neul thay thế

Bộ phim bắt đầu với sự may mắn của cô nàng Jan Di khi tình cờ được trở thành học sinh của trường trung học danh tiếng Shinhwa, và tại đây cô đã đụng độ với F4. F4 là nhóm 4 chàng trai nhà giàu và có thế lực nhất trường, gồm có: Goo Jun Pyo – người thừa kế của tập đoàn lớn nhất hàn quốc Shinhwa,Yoon Ji Hoo - cháu của cựu tổng thống hàn quốc, nghệ nhân gốm nổi tiếng – So Yi Yung, và con trai gia đình xã hội đen Song Woo Bin. Trong 1 lần bảo vệ bạn của mình, Jandi đã chọc giật thủ lĩnh của F4 - Junpyo, vì thế cô trở thành mục tiêu trêu chọc của học sinh trong trường. Tuy nhiên, Jandi đã vượt qua tất cả khó khăn đó để tiếp tục đi học. Không những vậy, cô còn chiếm được tình cảm của Jun Pyo. Tuy nhiên chuyện tình cảm của hai người không được gia đình Jun Pyo ủng hộ. Nhưng cuối cùng, họ đã vượt qua mọi khó khăn để đến với nhau.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ đoàn phim, hi vọng trong thời gian tới sẽ có những thông báo chính thức để khán giả hâm mộ bớt "nóng lòng"mòn mỏi. Theo bạn, với dàn cast được netizen xứ Hàn bình chọn như thế này, bạn có đồng ý không?

Facebook page