Wanna One thông báo Tour thế giới - Fan Việt phấn khích chờ gặp idol

Dù chỉ mới debut chưa lâu nhưng Wanna One đã đạt được những thành công đáng ghen tị mà nhiều idol tiền bối phải đỏ mắt. Với ưu thế sở hữu lượng fan hùng hậu, công ty chủ quản cuối cùng cũng ra thông báo khởi động tour thế giới cho Wanna One. Fan Việt cùng với cộng đồng fan hâm mộ quốc tế đang phấn khích chờ đón ngày được tận mắt gặp idol!

>> Xem thêm các tin tức hấp dẫn khác:

______________

Vốn chỉ có 2 năm hoạt động theo nội dung hợp đồng nên Wanna One gần như phải vắt kiệt sức lao động với một lịch trình dày đặc không kẽ hở mà công ty chủ quản đưa ra. Tận dụng tối đa độ hot của cái danh "nhóm nhạc quốc dân", vậy nên đợt quảng bá cho mini album mới còn chưa kết thúc, công ty chủ quản của nhóm đã chính thức tung lịch trình tour thế giới khiến cộng đồng Wannable khắp thế giới sôi sục.

Wanna One thông báo Tour thế giới - Fan Việt phấn khích chờ gặp idol

Tuy rằng lịch trình cụ thể của từng concert trong tour thế giới của Wanna One vẫn chưa được YMC công bố nhưng những địa điểm diễn ra đã rõ mười mươi. Mà cụ thể, nhóm sẽ đến biểu diễn tại 13 thành phố lớn nhỏ trên khắp thế giới, trong đó có tới 5 quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á có tên trong bản đồ tour.

Wanna One thông báo Tour thế giới - Fan Việt phấn khích chờ gặp idol

Hình ảnh Wanna One tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu.

Ngay khi lịch trình tour thế giới của nhóm được công bố, Wannable Việt không khỏi khấp khởi vui mừng, hy vọng Việt Nam sẽ là một trong những quốc gia mà Wanna One sẽ đi qua. Bởi lễ trao giải MAMA Premier lần trước, fan của nhóm đã chứng tỏ sức mua khủng khi hệ thống thông báo cháy vé chỉ sau vài phút. Nhiều fan thậm chí còn sẵn sàng bỏ số tiền khủng chỉ để được gặp Wanna One. Chỉ cần nghe fanchant vào đêm đó cũng đủ hiểu fan của Wanna One ở Việt Nam chẳng thua kém bất kỳ quốc gia nào.

Fanchart "khủng" của Wanna One tại MAMA 2018 tổ chức ở Việt Nam

Những tưởng sau MAMA lần trước tổ chức tại Việt Nam sẽ trở thành bước đệm thuận lợi để YMC đưa thị trường nước ta lọt vào tầm ngắm cho world tour lần này. Tuy nhiên, lướt hết danh sách 13 thành phố được công bố chính thức thì Việt Nam vẫn dường như vô hình. Nhưng các Wannable Việt Nam cũng đừng vội thất vọng, vì không biết chừng YMC sẽ lại thông báo thêm quốc gia nào khác vào lịch trình tour của nhóm thì sao?

Đến bao giờ chúng ta mới được gặp lại Wanna One đầy đủ như thế này?

Hơn nữa, các fan hâm mộ cũng có thể "tích góp" dần để chuẩn bị xách hành lý đi xem concert tại "quốc gia hàng xóm" của chúng ta. Bởi Wanna One sẽ chỉ hoạt động đến tháng 12 năm nay thôi, vậy nên, hãy cố gắng tranh thủ tận hưởng những giây phút hạnh phúc khi 11 thành viên đứng chung trên sân khấu nhé các wannable!