Webinar - Nhận Thức Và Lối Sống - Chọn Sống Can Đảm

"You cannot be wimpy out there on the dream-seeking trail. Dare to break through barriers, to find your own path.'' - Les Brown

Tạm dịch: Bạn không thể yếu đuối trên con đường theo đuổi giấc mơ. Hãy dám vượt qua các rào chắn để tìm con đường của riêng mình.

Nếu bạn thấy sợ hãi về điều gì đã, đang và sẽ xảy ra, đừng sợ. Có thể hơi vô dụng khi khuyên bạn ''đừng sợ'' với nỗi sợ hãi của chính mình, nhưng hãy ôm lấy sự không chắc chắn đó, cùng lòng can đảm để nó dẫn bạn đi. Hãy can đảm, để cả con tin và trí óc mở đường cho bạn. Hãy can đảm, đừng lãng phí thời gian trong tiếc nuối. Hãy can đảm, bật dậy mạnh mẽ và hành động. Và hãy can đảm, sống một cuộc đời bạn muốn!

Nằm trong chuỗi webinar: KHÁM PHÁ BẢN THÂN, LÀM CHỦ CUỘC ĐỜI - Bí quyết để sống một cuộc đời đích thực), event "SỐNG CAN ĐẢM" sẽ cùng bạn tìm động lực, phá bỏ những nỗi sợ của chính để can đảm đứng lên sống một cuộc đời của riêng mình.

Webinar - Nhận Thức Và Lối Sống - Chọn Sống Can Đảm

* Khách mời đặc biệt: Chị Nguyễn Thủy Tiên

Chị là người sáng lập ra Mạng lưới ung thư vú Việt Nam – Breast Cancer Network Vietnam (BCNV) và có cam kết mạnh mẽ giải quyết các vấn đề liên quan tới căn bệnh ung thư vú tại Việt Nam, vì chị gái của mình mắc bệnh và không may qua đời vì căn bệnh này.

Chị là Thạc sĩ Phát triển quốc tế – chương trình tại Đại học Latrobe, Melboure, Úc, là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc hợp tác doanh nghiệp, đào tạo, tổ chức – thiết kế các chương trình talkshow, sự kiện cộng đồng với quy mô lớn, là một người chia sẻ công chúng, người kể chuyển, người truyền cảm hứng, nhà hoạt động xã hội.

* Tham gia Chuỗi Webinar:

1. Thời gian: 19h30 – 21h00 ngày 03/06/2021

2. Hình thức: Online qua Zoom

3. Link đăng ký: https://luongngoctien.com/webinars-2021/

 

4. Nội dung chương trình:

19:20: Đăng nhập,ổn định

19:25: 5p thực hành có mặt

19:30: Giới thiệu chủ đề & khách mời

19:35: Câu hỏi khai mở và chia sẻ từ khán giả

19:45: Đối thoại & Hỏi đáp

20:45: Đúc rút, chia sẻ thông điệp

21:00: Kết thúc

5. Phí tham gia:

+ 1 buổi: 250k

+ 3 buổi: 600k

+ 5 buổi: 1100k

* Linh hoạt: Được 1 lần đổi tên người tham gia hoặc 1 lần đổi buổi tham gia chuỗi chương trình.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Hotline: +84 28 6659 3431

Email: Coachluongngoctien@gmail.com

Chúc bạn có đủ quyết tâm lựa chọn hành động thay đổi để sống cuộc đời đích thực của mình!