Webinar | Nuôi Dưỡng Trắc Ẩn Qua Sáng Tạo Trong Hành Trình Phục Hồi Sang Chấn Tâm Lý

Đây là một hội thảo trong Chuỗi Hội Thảo Trực Tuyến & Miễn Phí Có Hiểu Có Thương 2022, diễn ra vào 08-09 & 15-16/01/2022.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 16:00 Thứ 7 Ngày 15 tháng 01 năm 2022

Đăng ký tại: ĐÂY

BROCHURE của toàn bộ chuỗi hội thảo: TẠI ĐÂY

-------------------------

VỀ KHÁCH MỜI:

Chị Nguyễn Hương Linh là người sáng lập của MAI:tri, một không gian thực hành trị liệu tâm lý bằng nghệ thuật và thực hiện các hoạt động cộng đồng giúp nuôi dưỡng thân-tâm-trí.

Chị vinh dự nhận học bổng toàn phần Fulbright năm 2017 và tốt nghiệp chương trình Thạc sỹ Trị Liệu Nghệ Thuật (MPS Art Therapy) tại School of Visual Arts (New York, Mỹ) năm 2020.

Tại SVA, chị đã được đào tạo chuyên sâu về sang chấn (trauma) và hoàn thành 960 giờ thực tập trị liệu nghệ thuật trong hai năm.

Sau khi tốt nghiệp, chị đã hoàn thành các khóa học về điều trị rối loạn căng thẳng do sang chấn (PTSD), ứng dụng chánh niệm với hiểu biết về sang chấn (trauma sensitive mindfulness), trị liệu nghệ thuật sáng tạo với hiểu biết về sang chấn (trauma-informed expressive arts therapy) và thân nghiệm kết hợp (integrative somatic embodiment) trong phục hồi sau sang chấn.

---------------------

Chuỗi hội thảo kêu gọi ủng hộ theo hình thức thiện nguyện (pay-what-you-can).

MAI:tri cam kết chi 50% ủng hộ cho các bạn tình nguyện viên - những người giúp cho chuỗi hội thảo này trở thành hiện thực, và 50% còn lại sẽ dành cho CHCT 2023.

---------------------

VỀ BAN TỔ CHỨC:

MAI:tri VN cung cấp dịch vụ Trị liệu Nghệ thuật (Art Therapy) 1:1, trị liệu trực tuyến, trị liệu nhóm và các hoạt động cộng đồng nhằm nuôi dưỡng thân - tâm - trí. MAI:tri được thành lập bởi chị Nguyễn Hương Linh từ năm 2018.

Chị Linh nhận học bổng Fulbright năm 2017 và đã tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Trị Liệu Nghệ thuật tại School of Visual Arts (New York, Mỹ) năm 2020. Hiện chị đang định cư tại Hội An & Đà Nẵng.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện