WM Entertainment khởi kiện rapper Tank vì xúc phạm thậm tệ thành viên Oh My Girl - Seunghee

Hôm qua là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhưng WM Entertainment đã phải phát thông báo khởi kiện vì nghệ sĩ nữ Seunghee (Oh My Girl) của công ty bị xúc phạm thậm tệ.

Ngày 8/3 theo giờ Hàn, công ty thông báo cho fan cafe chính thức về việc ca khúc mới Suni của rapper Tank là nói về Seunghee (Oh My Girl), cô ấy đã bị tổn thương sâu sắc vì những tuyên bố vô căn cứ trong lời bài hát, và cô đã bị nam rapper quấy rối.

Không chỉ riêng lời bài hát mô tả Seunghee như một kẻ lừa dối các fan và cắm sừng bạn trai, đến hình ảnh của single cũng xuất hiện gương mặt của cô bị bôi đen.

WM Entertainment khởi kiện rapper Tank vì xúc phạm thậm tệ thành viên Oh My Girl - Seunghee

Theo công ty, Seunghee và Tank không chỉ là tiền bối - hậu bối trong âm nhạc mà còn học cùng trường cấp ba Nghệ thuật Hàn Quốc. Công ty đưa ra 6 lời giải thích như sau:

"1. Ngày 7/12 năm ngoái, Tank nhắn tin cho Seunghee và một bạn cùng lớp cũ khác và nói mình sẽ tự tử trong vài phút. Tin nhắn cũng bao gồm một lá thư tuyệt mệnh nói rằng anh ta để một con dao ở trên bàn. Vì rapper này thường thể hiện trạng thái tinh thần không ổn định, Seunghee cho rằng đó là dấu hiệu anh ta sẽ tự tử, và với ý định cứu người, cô gọi cho một người chị cùng làm nhạc với anh ta và giải thích tình hình khi đó. Người chị ngay lập tức báo cảnh sát.

2. Hai người họ cùng đến chỗ Tank, vì Seunghee lo anh ta sẽ tự tử lần nữa nên đã động viên để anh ta thấy mình có thể được bất cứ ai yêu thương. Đó đơn thuần là nỗ lực ngăn chặn một hành vi tự tử của Seunghee.

3. Sau chuyện đó, Tank bắt đầu bị ám ảnh quá mức và gửi hồ sơ bệnh án cũng như hồ sơ tâm thần cho Seunghee vì anh ta vừa được cứu sống. Anh ta tạo áp lực tâm lý lên Seunghee bằng cách nói các bác sĩ bảo rằng Seunghee chính là liều thuốc của anh ta và bảo anh ta nói Seunghee hãy ở bên cạnh giúp anh ta thấy khá hơn. Anh ta gán cho hai chữ "tình yêu" một ý nghĩa vượt xa thực tế, gửi cho cô những tin nhắn si mê và biến mọi chuyện thành tình cảm đơn phương.

4. Khi tình cảm không được đáp lại, Tank gây hoang mang khi gửi một thông điệp đe dọa qua phương tiện truyền thông rằng anh sẽ sớm tự tử và cả thế giới sẽ nhớ đến Seunghee mãi mãi.

WM Entertainment khởi kiện rapper Tank vì xúc phạm thậm tệ thành viên Oh My Girl - Seunghee

5. Vì chuyện đó, từ ngày 7/12, Seunghee đã bị rối loạn lo âu nghiêm trọng, cô không thể theo kịp lịch trình một cách bình thường vì tổn thương và lo âu trầm trọng, mặc dù Tank là một tiền bối ở trường cũng như trong ngành, cô đã cắt đứt liên hệ và quyết định không thể giữ liên lạc với anh ta được nữa.

6. Từ đó, Tank bắt đầu đăng những video và hình ảnh sai trái nhằm bóp méo sự thật trên mạng xã hội và kênh YouTube của mình.

Ngoài ra, anh ta không chỉ quấy nhiễu Seunghee mà cả những người quen và nghệ sĩ khác bằng cách gửi video, tin nhắn nói mình định tự tử và phải chịu đau đớn về tâm lý."

Công ty kết thúc phát ngôn bằng việc thông báo sẽ có hành động pháp lý không thỏa thuận hay khoan hồng do hành động phổ biến thông tin sai lệch, đe dọa và vi phạm quyền cá nhân của nghệ sĩ.

Một số bình luận của Netizen về bài thông báo:

- Tởm vãi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

- Ôi... ghét vãi. Sao anh ta lại quấy rối một người từng có ý tốt giúp đỡ mình kia chứ?

- Tội nghiệp Seunghee...

- Hắn phải thấy biết ơn vì Seunghee đã giúp mình chứ sao lại làm phiền cổ? Chắc hắn ta có vấn đề tâm lý rồi ㅠㅠㅠ

- Xin hãy bảo vệ Seunghee của chúng tôi ((((Seunghee))))

- Seunghee là một đứa trẻ tốt bụng, đừng động vào em ấy

- Seunghee à, mọi người trên thế giới này đều đứng về phía em, đừng sợ

- Seunghee chắc phải sợ hãi lắm... xin hãy bảo vệ cô ấy

- Seunghee là người tốt, thằng khốn kia phải bị trừng trị

- Sởn cả gai ốc... Tội nghiệp Seunghee

Facebook page