Workshop 18: Cầm Cọ Vẽ Chơi

Thời gian trôi qua nhanh, công nghệ mỗi ngày một phát triển và vây quanh lấy chúng ta mỗi lúc một nhiều hơn. Đã bao giờ bạn tự hỏi, lần cuối cùng mình đặt chiếc Smart Phone xuống để dành thời gian vui chơi với người thân và gia đình là khi nào chưa?

Hiểu được điều đó, nhân dịp Quốc Tế Thiếu Nhi (1/6) này, Monosketch lần đầu tiên phối hợp cùng Thương hiệu Phố Gỗ cho ra mắt chuỗi Workshop Art & Craft với chủ đề hết sức mới lạ: Tô màu pin gỗ.

Workshop được thiết kế để phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các gia đình có em nhỏ đang tìm nơi giải trí cuối tuần dịp Quốc Tế Thiếu Nhi.



Bên cạnh đó, các anh chị em có mong muốn tìm các hoạt động bổ ích như vẽ thư giãn cuối tuần, thì đây là một chủ đề mới mẻ để các bạn tự mình trải nghiệm.

Mỗi bạn tham gia sẽ được tùy ý chọn cho mình 1 "Món Ăn" và 1 "Món Nước" để cùng nhau tổ điểm cho chúng thành các món mà mình yêu thích.

Đừng bận tâm nếu bạn chưa từng cầm cọ nhé. Tụi mình sẽ có đội ngũ giảng viên hướng dẫn cho các bạn từ A đến Z, để bạn có thể hoàn thành các sản phẩm mang về cho người thân, bạn bè hay đơn giản là cho chính mình.
.
Bạn cũng sẽ không cần phải chuẩn bị dụng cụ gì cả, tụi mình sẽ chuẩn bị cho bạn hết nè. Sau khi hoàn thành, bạn có thể tùy ý sử dụng các món đồ này trở thành móc khóa, dây chuyền, hoặc pin cài trên áo, túi xách...
---
Thông tin chi tiết Workshop:

Thời gian: 14:00 - 16:00 Thứ Bảy ngày 01.06.2019

Địa điểm: Monosketch Art Centre, 34/1 Trần Khánh Dư, Tân Định, Quận 1, TP. HCM

Học phí: 250.000 VNĐ ( Học phí đã bao gồm các nguyên vật liệu thực thành và thành phẩm mang về)

Link đăng ký: TẠI ĐÂY