Workshop “Cách Tạo Hình Trong Không Gian Kiến Trúc Từ Mô Hình Đơn Giản” 2019

Workshop “Cách tạo hình trong không gian kiến trúc từ mô hình đơn giản” nằm trong chuỗi workshop đặc biệt dành cho nhà sáng tạo nội dung của ASUS Vietnam. Không ngừng sáng tạo để chuyển mình theo nhịp phát triển của thế giới, ASUS đang hướng tới sự hòa quyện giữa “Tech” & “Art”, đây cũng chính là định hướng và thông điệp mà ASUS mong muốn đồng hành cùng cộng đồng sáng tạo Việt Nam trong chặng đường sắp tới trên hành trình phá vỡ những giới hạn sáng tạo và “Tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi”.

THÔNG TIN VỀ WORKSHOP:

[WORKSHOP] CÁCH TẠO HÌNH TRONG KHÔNG GIAN KIẾN TRÚC TỪ MÔ HÌNH ĐƠN GIẢN

Thời gian: 15h30, T7, 21/12/2019

Địa điểm: Tầng trệt, Dreamplex ĐBP, số 195 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, TPHCM.

Speaker: KTS Trọng Lee (Lê House)

 Đăng ký tại: bit.ly/2PBqZBL

Đối tượng tham gia: Workshop hướng đến đối tượng những sinh viên chuyên ngành kiến trúc, người làm việc trong lĩnh vực thiết kế, nội thất, các kiến trúc sư, Designer và những người quan tâm.

Workshop không thu phí, số lượng đăng ký giới hạn.

Dù có khả năng tạo hình, bố cục, khả năng tư duy không gian tốt nhưng đôi khi chúng ta “lâm vào cảnh bí ý”. Sản phẩm tạo ra hoặc hay thì na ná những cái đã có hoặc mới nhưng là một thiết kế rất tệ. Đến với Workshop “Cách tạo hình trong không gian kiến trúc từ mô hình đơn giản”, bạn sẽ tìm được nguồn cảm hứng thiết kế sáng tạo để không bị đi vào lối mòn, lắng nghe những câu chuyện nghề chưa từng được kể từ chính một “phù thủy” của các công trình - KTS Trọng Lee.

Với tiêu chí “Khác lạ là phong cách” KTS Trọng Lee luôn hướng đến những không gian với sự trải nghiệm thị giác đa chiều, sự phóng khoáng và tự do đến từ những đường xiên ngẫu hứng. Mỗi công trình là một sự khám phá mới từ đường nét đến chất liệu”. Anh luôn quan niệm về khách hàng thông minh là những khách hàng tạo cho người kiến trúc sư có 1 môi trường khai phá hết tất cả mọi kiến thức- sở trường của họ để chính họ có thể tự tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo.

Một số công trình tiêu biểu của KTS Trọng Lee: Nhà hàng chay Ưu Đàm- 34 Hàng Bài- Hà Nội (Top 10 ASUI AWARDS 2017); Café An’garden- 54BT4 – khu đô thị Văn Quán; Hà House, 97 Triệu Việt Vương, HN; Amara Bedding & Amp Café, Royal City; The Pot-Shanghai Hotpot, 84 Nguyễn Du, HN; Concept Biệt thự Quảng Trị,... 

-------

NỘI DUNG BUỔI WORKSHOP:

1. Cách tìm kiếm ý tưởng sáng tạo cho dự án, tạo nên nguồn cảm hứng thiết kế bắt nguồn từ đâu để tránh đi vào lối mòn

2. Sự sáng tạo mang lại điều gì và làm sao để biến nó thành thứ có giá trị cao với khách hàng

3. Ứng dụng kết hợp yếu tố truyền thống và hiện đại, chất liệu và ngôn ngữ cá tính

4. Cấu trúc các giai đoạn phát triển của một concept điển hình

5. Thực hành cùng diễn giả với công cụ hỗ trợ ASUS ZenBook Pro Duo 

6. Trao đổi, giao lưu cùng diễn giả/ Q&A