Workshop Cảm Thụ Nghệ Thuật - Tác Phẩm Trên Toan 2019

Thứ bảy, ngày 16/2 tới đây  VCCA Vincom Center for Contemporary Art trân trọng mang đến Workshop "Cảm thụ nghệ thuật: Tác phẩm trên toan". Sự kiện mở cửa miễn phí, vui lòng đăng ký sớm để có cơ hội tham dự chương trình.

Canvas hay còn được gọi là toan (toile trong Tiếng Pháp) bắt đầu được sử dụng rộng rãi ở châu Âu từ thế kỉ 15 -16, đa phần để làm bề mặt vẽ tranh sơn dầu. Toan đã trở thành một trong những vật liệu phổ biến nhất trong hội họa và được sử dụng rộng rãi tới ngày nay.

VCCA trân trọng mời bạn tham gia Workshop "Cảm thụ nghệ thuật: Tác phẩm trên toan" diễn ra vào ngày 16 tháng 2 tới đây. Dưới sự hướng dẫn của họa sĩ, nhà giáo dục nghệ thuật Vu Do, người tham gia sẽ được giới thiệu các kiến thức cơ bản về chất liệu toan trong hội họa, cấu tạo, cách sử dụng toan qua các tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu nhiều thời kì.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 10h00 - 12h00 Thứ bảy, ngày 16/02/2019

2. Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

3. Người hướng dẫn:

Vu Do (Vũ Đỗ) là một họa sĩ, một nhà giáo dục nghệ thuật ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Viện Hàn Lâm Mỹ Thuật Pennsylvania (Pafa) chuyên ngành Hội họa. Vu Do là trưởng nhóm của nhóm nghệ sĩ trẻ Hanoi Art 21 và là người sáng lập The Painter's Studio, anh tin rằng học và tìm hiểu về nghệ thuật không cứ phải là để làm nghệ sĩ, mà còn là để cảm nhận, thưởng thức cái đẹp.

4. Đối tượng: Học viên từ 15 tuổi trở lên

5. Số lượng học viên: Tối đa 30 người

6. Cách thức tham gia:

Các bạn vui lòng đăng ký tại đường link: http://tinyurl.com/y5ljffqs

(Chương trình miễn phí)