Workshop: Chân Dung Tự Họa Trên Lụa

Workshop: Chân Dung Tự Họa Trên Lụa giúp người tham gia vừa được tiếp cận nghệ thuật, rèn luyện sự tỉ mỉ, nhẫn nại và vừa có được mảnh thời gian tĩnh lặng hiếm hoi để cảm nhận nhịp điệu sáng tạo quanh mình.

Workshop: Chân Dung Tự Họa Trên Lụa sẽ dẫn dắt bạn qua các công đoạn cơ bản của một tác phẩm tranh lụa, từ căng lụa, đến đóng khung, đến quá trình phác thảo và lên màu. Không chỉ được tận mắt xem qua các kỹ thuật thú vị trên, bạn còn được thực hành trực tiếp với bức selfie của chính mình (hoặc chân dung của bất kỳ ai mà bạn yêu mến mà không cần thuần thục kỹ năng hội họa) trên nền vải lụa mềm mịn, nhẹ nhàng, và mang về thành phẩm đã được đóng khung sẵn, kèm các dụng cụ để tiếp tục tạo ra những bức tranh lụa theo ý thích của bạn.

Workshop: Chân Dung Tự Họa Trên Lụa

Sự chậm rãi và thư thái khi vẽ tranh lụa cũng chính là một quãng nghỉ trong cuộc sống bận rộn, giúp người tham gia vừa được tiếp cận nghệ thuật, rèn luyện sự tỉ mỉ, nhẫn nại và vừa có được mảnh thời gian tĩnh lặng hiếm hoi để cảm nhận nhịp điệu sáng tạo quanh mình.

Workshop vẽ lụa được hướng dẫn bởi hoạ sỹ trẻ tự do Tôn Nữ Thị Bích Trâm - hay còn được biết đến với tên Châm Wears Dress. Theo đuổi ngành Lụa khoa Hội hoạ của trường ĐH Mỹ Thuật TP.HCM, các tác phẩm của Bích Trâm được truyền cảm hứng và là sự gặp gỡ của thiên nhiên và cuộc sống thường trực xung quanh cô. Từng tham gia cuộc thi “Vẽ Cùng Thơ” của NXB Kim Đồng, Tôn Nữ Thị Bích Trâm là minh hoạ chính cho sách “Truyện Cổ Chăm” (NXB Kim Đồng); tham gia minh hoạ teaser poster cho phim “Thưa mẹ, con đi” và một vài dự án cá nhân khác.

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 09h00 - 12h00, ngày 28/07/2018

2. Địa điểm: The Factory Contemporary Arts Centre - 15 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

3. Cách thức tham dự:

Đăng ký tại link: https://goo.gl/forms/POtx6eUQ18O6vO8o1

4. Học phí: 450,000VND/người

Đăng ký theo nhóm từ 2 bạn trở lên, hoặc đăng ký trước 10/07 học phí giảm còn 405,000vnd/người.

(Giá đã bao gồm chi phí nguyên vật liệu do BTC chuẩn bị.)

Workshop: Chân Dung Tự Họa Trên Lụa

* LƯU Ý:

Để đảm bảo chất lượng chương trình, workshop chỉ nhận tối đa 30 học viên. Workshop phù hợp cho người tham gia từ 12 tuổi trở lên. Có phiên dịch tiếng Anh.

Phí workshop sẽ được hoàn trả 50% nếu bạn huỷ tham gia trước ngày 15/07/2018.

Phí workshop sẽ không được hoàn trả nếu bạn thông báo huỷ tham gia sau ngày 15/07/2018.

_____________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/thefactorycontemporaryartscentre/

Hotline: +84 (028) 3 744 2589 (từ 10h00 - 19h00 hằng ngày)