Workshop Chu du trong thế giới nghệ thuật – Buổi 7

Workshop Chu du trong thế giới nghệ thuật – Buổi 7 - 10:00 – 11:30, Thứ bảy 10/10/2020

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 10:00 – 11:30, Thứ bảy 10/10/2020

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), B1 – R3, Vincom Mega Mall Royal City 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Link đăng ký

--------

Có bao nhiêu cách để thể hiện những ý tưởng hay nói lên cảm xúc, suy nghĩ của mình mà trong đó, hội họa (hay vẽ tranh) chắc hẳn không còn xa lạ với các bạn nhỏ. Đến với workshop “Chu du trong thế giới nghệ thuật” kỳ này, chúng mình sẽ được khám phá thêm về một cách thức sáng tạo khác cũng thú vị không kém, đó là điêu khắc.

Ngay trong không gian triển lãm “Điêu khắc Hà Nội – Sài Gòn 2020” đang diễn ra ở VCCA, cô giáo Din sẽ cùng các bạn nhỏ khám phá về những hình khối, chất liệu, tìm hiểu xem các nhà điêu khắc đã tạo ra tác phẩm như thế nào. Sau chuyến tham quan sẽ là phần thực hành trực tiếp với các chất liệu thân thiện quen thuộc như đất sét, que gỗ, giấy bìa, qua đó giúp các bạn nhỏ bước đầu nắm bắt được cách sáng tạo với không gian, hình khối để thể hiện những ý tưởng của riêng mình.

Workshop do VCCA và Trung tâm Nghệ thuật Hoa Tâm phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 10h00, thứ Bảy ngày 10/10 với sự hướng dẫn của nghệ sĩ Din Sama. Các bạn nhỏ hãy đăng ký để tham gia nhé.

Thông tin người hướng dẫn

Nghệ sĩ Din Sama (Nguyễn Thị Tuệ Thư) tốt nghiệp cử nhân mỹ thuật tại Đại học Tổng hợp Wakou Nhật Bản và thạc sĩ đồ họa in ấn tại Đại học Nghệ thuật Tokyo. Cô là nghệ sĩ độc lập đồng thời là một giáo viên dạy vẽ nhiều năm tại Trung tâm Nghệ thuật Hoa Tâm với nhiều kinh nghiệm làm việc cùng trẻ nhỏ.

Chương trình có chụp ảnh để sử dụng truyền thông cho sự kiện, người đăng ký cân nhắc trước khi đăng ký tham gia.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.