Workshop chu du trong thế giới nghệ thuật tìm hiểu danh họa Claude Monet

WORKSHOP "CHU DU TRONG THẾ GIỚI NGHỆ THUẬT" TÌM HIỂU VỀ DANH HỌA CLAUDE MONET.

Thông tin từ ban tổ chức:

Workshop "Chu du trong thế giới nghệ thuật" - MONET

Chương trình miễn phí dành cho trẻ em từ 6 -12 tuổi

Thời gian: 14h30 - 16h00, Chủ nhật 18/04/2021

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

-------------------------

Workshop "Chu du trong thế giới nghệ thuật" lần này sẽ mở ra một thế giới rực rỡ từ những khu vườn của đại danh họa Claude Monet. Là cây cầu Nhật Bản nhỏ xinh, là hồ ao súng nước, là vườn hoa quanh năm suốt tháng đua hoa khoe sắc ở Giverny, hay những tán cây xanh mát mắt ở khu vườn ở Vetheuil.

Những bạn nhỏ sẽ được dạo chơi trong triển lãm "Lặng yên rực rỡ", để tìm hiểu thêm về họa sĩ Claude Monet, và được khơi nguồn cảm hứng và tạo ra tác phẩm của riêng mình.

Về người hướng dẫn - Hoạ sỹ Nguyễn Thị Nhàn : Là người sáng lập và xây dựng trung tâm nghệ thuật Hoa Tâm, hoạ sĩ Nguyễn Thị Nhàn tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương và Đại học Mỹ thuật Việt Nam Khoa Hội hoạ, tới nay cô đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong giáo dục trẻ về nghệ thuật.

Workshop do VCCA và Trung tâm Nghệ thuật Hoa Tâm phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào lúc 14h30, Chủ nhật ngày 18/04/2021. Các bạn nhỏ hãy đăng ký để tham gia nhé.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện