Workshop Cùng Con Trưởng Thành

>>> Xem thêm một số sự kiện hấp dẫn khác:

 

Bố mẹ hãy tham gia Workshop Cùng Con Trưởng Thành để cùng tìm hiểu những phương pháp tối ưu giúp tư duy của con trẻ phát triển nhất nhé!

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản

THÔNG TIN CHI TIẾT WORKSHOP

Thời gian: 18h00 - 20h00 ngày 14/12/2018

Địa điểm: STU Corp - Khám phá tiềm năng và phát triển tài năng, lầu 1, 179 Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tham gia miễn phí

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

ĐẶC BIỆT có 2 phần quà cho mẹ dẫn bé theo:

1. Tặng 1 giờ vui học cùng Toán Tư Duy cho các bé từ 4 tuổi đến 8 tuổi hoàn toàn Miễn Phí.

2. Tặng gói sinh trắc vân tay, khám phá tiềm năng Tính cách cho bé.

CHỦ ĐỀ 1: BỒI DƯỠNG THÓI QUEN TƯ DUY CHO TRẺ

TƯ DUY LÀ GÌ? TẦM QUAN TRỌNG CỦA TƯ DUY?

Nghe nói đến từ "Tư Duy", còn quá xa lạ với rất nhiều người Việt Nam, nhưng thật lạ thay, "Tư Duy" lại được xem là một trong 10 Kỹ Năng quan trọng trong cần có trong thời đại kỷ nguyên 4.0

Vậy tư duy là gì?
"Tư Duy" là suy nghĩ.
Nhà vật lý người Đức Albert Einstein từng nói "Học tập kiến thức cần biết suy nghĩ, suy nghĩ, và suy nghĩ. Tôi đã trở thành nhà khoa học dựa trên phương pháp này".

Cuộc sống con người không tách khỏi suy nghĩ, học tập thành công cũng cần suy nghĩ, sự nghiệp thành công cũng cần suy nghĩ, thấu hiểu cuộc đời cũng cần suy nghĩ,...Hình thành thói quen chăm suy nghĩ, biết suy nghĩ mới có thể không ngừng tổng kết, khám phá cuộc sống và đúc kết được kinh nghiệm trưởng thành.

Suy nghĩ là bước quan trọng để giải quyết vấn đề và bước đến thành công. Người biết suy nghĩ sẽ được người khác tôn trọng.
Suy nghĩ có tác dụng quan trọng đối với con người giống như nước và không khí vậy. Suy nghĩ mang lại cho con người những niềm vui mới lạ, rèn luyện tư duy của con người, khiến cuộc sống trở nên ý nghĩa.

Vì thế, cha mẹ cần bồi dưỡng thói quen chăm suy nghĩ cho trẻ, để trẻ trở thành người hoạt bát. Trong workshop, cha mẹ sẽ tìm hiểu cách làm sao để bồi dưỡng tư duy cho trẻ một cách tốt nhất!

(Nguồn: Fanpage STU Corp - Khám phá tiềm năng và phát triển tài năng)