WorkShop: Điêu Khắc Ánh Sáng 2020

Thông tin từ ban tổ chức:

THÔNG TIN CHI TIẾT WORKSHOP: ĐIÊU KHẮC ÁNH SÁNG

Thời gian: 18h30 ngày 14.11.2020

Địa điểm: Arena Multimedia, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Số lượng tham gia: 70 khán giả

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Hạn chót đăng ký: 13.11.2020

--------------------

NỘI DUNG WORKSHOP: ĐIÊU KHẮC ÁNH SÁNG

Câu chuyện về hành trình đi tìm nghệ thuật Điêu khắc Ánh sáng

Làm thế nào để các tác phẩm sáng tạo chứa đựng những câu chuyện?

Trải nghiệm tạo hình sản phẩm

Q&A

--------------------

Từ những vật dụng vô tri như gỗ, gốm, có một chàng trai trẻ 9x đã khéo léo kết hợp với việc chiếu ánh sáng để tạo ra một trường phái nghệ thuật mới mẻ mang tên: Điêu khắc Ánh sáng. Vào lúc 18h30 ngày 14.11 tới đây, anh sẽ xuất hiện tại Workshop của Arena Multimedia để chia sẻ về hành trình mở hướng sáng tác và cùng các bạn trẻ tạo ra những tác phẩm độc đáo.

Điêu khắc ánh sáng là một trường phái nghệ thuật mới được thể hiện bởi sự kết hợp giữa điêu khắc truyền thống với nguồn ánh sáng cố định. Qua đó, tạo nên những hình ảnh độc đáo bằng chính phần bóng của vật thể đã được điêu khắc. Và để thực hiện được tác phẩm điêu khắc ánh sáng cần lên ý tưởng về hình bóng mình định làm, xác định được cấu trúc và tỷ lệ rõ ràng để khi hoàn thiện, tác phẩm không bị sai hoặc biến dạng.

Đăng ký tham gia ngay Workshop: Điêu khắc ánh sáng để gặp gỡ một nghệ nhân trẻ tuổi, chiêm ngưỡng kỹ thuật chạm trổ công phu kết hợp với khả năng sắp đặt và đổ bóng điêu luyện.

Tại sự kiện, chính bạn cũng sẽ được trực tiếp trải nghiệm các công đoạn để tạo hình tác phẩm do chính vị diễn giả đặc biệt của sự kiện hướng dẫn.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện