Workshop Festival Thu Hà Nội 2023

"Hà Nội mùa thu
Cây cơm nguội vàng
Cây bàng lá đỏ..."

Hà Nội mùa thu là thời điểm đẹp lộng lẫy và tuyệt vời nhất trong năm. Năm nay, lần đầu tiên "Festival Thu Hà Nội 2023" được tổ chức tại Không gian Phố đi bộ Hồ Gươm, sẽ là tiêu điểm cho sự kiện văn hóa - nghệ thuật của Thủ đô ngàn năm văn hiến trong năm nay.
Tết Trung thu này, lần đầu tiên Hà Nội tổ chức workshop và triển lãm "Festival Thu Hà Nội 2023". Sự kiện quy tụ những nét văn hóa, ẩm thực đặc sắc hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ và thú vị dành cho bạn, bạn bè, gia đình và người thân mùa này.

Hà Nội - thủ đô của văn hóa và ẩm thực đang sẵn sàng để chào đón bạn tại sự kiện "Không Gian Giới Thiệu Ẩm Thực Hà Nội 2023"
Đây là cơ hội đặc biệt để bạn trải nghiệm những món ngon truyền thống và hiện đại, khám phá những bí quyết nấu ăn, và tìm hiểu về câu chuyện đằng sau mỗi hương vị. Hãy đến và tận hưởng một cuộc phiêu lưu ẩm thực đáng nhớ tại thủ đô nghìn năm văn hiến.
 Tại đây bạn sẽ được khám phá:
 Trưng Bày Đặc Sản: Những món ngon độc đáo sẽ chinh phục vị giác của bạn với 51 gian hàng ẩm thực nổi tiếng
 Giao lưu và kết nối với bạn bè trong và ngoại quốc.
 Chương trình quảng diễn: Các nghệ nhân ẩm thực sẽ tiết lộ bí quyết nấu ăn ngon từ những món ngon truyền thống và bàn luận về vai trò quan trọng của ẩm thực trong văn hóa Việt.
Sự kiện "Không Gian Giới Thiệu Ẩm Thực Hà Nội - HANOI CULINARY SPACE 2023" là cơ hội đặc biệt để bạn trải nghiệm những món ngon truyền thống và hiện đại bởi những nghệ nhân cũng như là nhà hàng nổi tiếng, khám phá những bí quyết nấu ăn, và tìm hiểu về câu chuyện đằng sau mỗi hương vị. Hãy đến và tận hưởng một cuộc phiêu lưu ẩm thực đáng nhớ tại thủ đô nghìn năm văn hiến. 

Thông tin sự kiện: 
Thời gian: 29/9/2023 - 1/10/2023
Địa điểm: Cung thiếu nhi Hà Nội, 36-38 P. Lý Thái Tổ, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xem thêm thông tin tại trang sự kiện