Workshop “Hà Nội mặc thế là thường”

Workshop “Hà Nội mặc thế là thường” - 14:00 – 16:00, 22 & 29/08/2020.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 14:00 – 16:00, 22 & 29/08/2020

Địa điểm: Tí Toáy Atelier – Xưởng Nghệ Thuật Cho Trẻ Em, N7 – 25 – Ngõ 59 Láng Hạ, P. Thành Công, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Dựa trên vốn hiểu biết về lịch sử, văn hóa, đời sống về Hà Nội của nhà văn, họa sĩ Nguyễn Trương Quý, cùng với sự “mơ mộng và bay bổng” của Xưởng nghệ thuật Tí Toáy Atelier, sẽ kết hợp với nhau để tạo ra Workshop cực độc đáo “HÀ NỘI MẶC THẾ LÀ THƯỜNG” dành cho các bạn nhỏ từ 6 – 15 tuổi.

Trong 02 buổi workshop, phần 1 Tí Toáy Atelier và chú Nguyễn Trương Quý sẽ giới thiệu đến các bạn nhỏ về lịch sử và sự phù hợp của từng loại trang phục trong các hoàn cảnh. Chú Quý sẽ giới thiệu đến các bạn những hình ảnh, phim tư liệu và đồ thực địa cho các bộ quần áo của nam giới Hà Nội xưa. Phần 2, tất cả sẽ cùng nhau bắt tay vào thực hành với những hình vẽ, ghi chép, sáng tạo để tạo ra các mô hình thực tế dựa trên khả năng tưởng tượng của mình.

Đôi nét về nhà văn, họa sĩ Nguyễn Trương Quý

Nguyễn Trương Quý là một nhà văn, họa sĩ, một người luôn dấn thân vào hành trình tìm hiểu văn hóa, lịch sử về Hà Nội. Trước đây anh tốt nghiệp ĐH Kiến trúc và thạc sĩ cao học truyền thông ĐH Stirling, UK. Anh Quý cũng đã xuất bản 8 tập sách riêng, với nhiều đề tài, trong đó nhiều cuốn tản văn và truyện ngắn viết về Hà Nội.

Năm 2019, anh đạt giải thưởng Bùi Xuân Phái – Vì tình yêu Hà Nội 2019 cho cuốn “Một thời Hà Nội hát – Tim cũng không ngờ làm nên lời ca”. Từ năm 2014 đến nay anh cũng đã hợp tác với Tí Toáy Atelier trong 3 Workshop nghệ thuật với trẻ em và người lớn.

Các sản phẩm thực hiện tại Workshop, BTC xin phép được giữ lại và trưng bày.

Đăng ký tại Đây hoặc qua hotline 024 6292 9930.

Workshop có giới hạn số lượng người tham dự để đảm bảo không gian chất lượng cho các bạn nhỏ, phụ huynh hãy nhanh tay đăng ký sớm nhé!

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.