Workshop Học vẽ cùng họa sĩ Linh Rab

Hình ảnh những bạn nhỏ say sưa, thích thú vẽ vẽ, tô tô luôn là những hình ảnh trong trẻo, nên thơ và đáng yêu mà tất cả chúng ta đều muốn nhìn ngắm và ôm ấp.

Trong khuôn khổ của triển lãm "Thế giới nhiệm màu của các họa sĩ minh họa sách thiếu nhi Séc", workshop "Học vẽ cùng họa sĩ Linh Rab" sẽ được tổ chức dành riêng cho những vị khách ít tuổi, những bạn nhỏ thích vẽ, thích sáng tạo hay đang ấp ủ giấc mơ làm họa sĩ.

Các bạn nhỏ sẽ có được hai buổi trải nghiệm vui và hữu ích dưới sự hướng dẫn từ họa sĩ Linh Rab. Anh Linh Rab từng là một cậu bé thích vẽ các nhân vật truyện tranh. Giờ đây, khi đã trở thành một họa sĩ truyện tranh với hơn 10 năm kinh nghiệm và có nhiều tác phẩm được xuất bản thì anh vẫn luôn yêu thích làm việc, chơi cùng và vẽ cùng các bạn bé, luôn muốn truyền tình yêu những nét vẽ và màu sắc tới các em.

Workshop Học vẽ cùng họa sĩ Linh Rab

* Thông tin chi tiết về hai buổi workshop:

1. Thời gian:

+ Buổi 1: 14h30 thứ Bảy ngày 29/05/2021

+ Buổi 2: 14h30 thứ Bảy ngày 05/06/2021

2. Địa điểm: Tầng 3 NXB Kim Đồng, 55 Quang Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Học phí: Không

4. Học viên: Từ 5 tuổi trở lên!

(Số lượng giới hạn: 20 bạn)

5. Khi tham gia workshop này, các bạn nhỏ sẽ được:

+ Hướng dẫn vẽ các nhân vật trong những cuốn sách thiếu nhi kinh điển của Séc, tập vẽ tranh minh họa với những tình huống giả tưởng thú vị

+ Trưng bày tác phẩm tại triển lãm tranh

+ Nhận những món quà hấp dẫn và ý nghĩa

+ Tham gia những mini game cực vui!

Các bạn nhỏ tham gia không cần chuẩn bị gì, tất cả mọi họa cụ, nguyên liệu sáng tạo đều được chuẩn bị sẵn sàng tại lớp vẽ. Hãy đăng ký tại đây để chúng tôi có sự chuẩn bị tốt nhất: https://forms.gle/YntXnqNymSWPjMbv8

___________________

Triển lãm "Thế giới nhiệm màu của các họa sĩ minh họa sách thiếu nhi Séc" là một chuỗi sự kiện do Đại sứ quán Séc tại Hà Nội kết hợp với NXB Kim Đồng tổ chức, với mong muốn giới thiệu đến mọi người một bộ sưu tập mang tính đại diện các họa sĩ minh họa cho sách thiếu nhi người Séc tài ba nhất trong một thế kỷ qua.

Thông tin về triển lãm: https://www.facebook.com/events/936867203728159

Trước bối cảnh đại dịch Covid+ 19 vẫn còn diễn biến phức tạp, thời gian của sự kiện có thể có sự thay đổi. Trong thời gian trước và trong khi diễn ra chương trình, chúng tôi sẽ luôn theo dõi tình hình và sẵn sàng thực hiện các biện pháp cần thiết cũng như tuân thủ những quy định chung về đảm bảo an toàn phòng chống Covid+ 19. Thông tin mới nhất về workshop sẽ liên tục được cập nhật trên trang Facebook của sự kiện.

Thông tin liên hệ của Ban tổ chức:

Email: czech.cultural.events@gmail.com

Điện thoại: 0962408621