Workshop "Illustration Và Kỹ Năng Kể Chuyện Bằng Hình Ảnh" 2019 (Miễn Phí Tham Dự)

Workshop không thu phí, số lượng đăng ký giới hạn.

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 15h30, T7 ngày 07/12/2019.

Địa điểm: Tầng 10, Dreamplex ĐBP, số 195 Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh, TPHCM.

Speaker: KAA Illustration

Tại Việt Nam, Illustration được cho là một ngành đầy tiềm năng của giới thiết kế sáng tạo. Các Illustrator trẻ tài năng đã chinh phục nhiều giải thưởng tại thị trường quốc tế, như: A' Design, Cuộc thi Vô địch Thiết kế Đồ họa Thế giới – Adobe Certified Associate (ACAWC),... Không chỉ dừng lại ở một tác phẩm nghệ thuật, các tác phẩm Illustration của các Illustrators Việt còn được đánh giá cao bởi tính truyền cảm hứng ở mỗi câu chuyện được kể đi cùng tác phẩm.

KAA Illustration là sự kết hợp giữa 2 Artists tài năng Phùng Nguyên Quang và Huynh Kim Lien, vốn được biết đến bởi những artworks minh họa nhận được sự yêu thích đặc biệt từ cộng đồng sáng tạo, có thể kế đến như The First Journey, series Diary Comic, Nighttime Symphony, tác phẩm minh họa Xuân Quỳnh trên Google Doodle...các tác phẩm của KAA luôn được đón nhận bởi nét vẽ sinh động và giàu cảm xúc. KAA Illustration đã xuất sắc đạt được nhiều thành tựu đáng khâm phục: Nhà vô địch tại Scholastic Picture Book Award 2015, Giải II tại Samsung KidsTime Authors’ Award 2015, Ứng cử viên vô địch tại "Vẽ Cùng Thơ” của NXB Kim Đồng năm 2016,.. Biết cách lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Việt Nam, lồng ghép vào đó những giá trị cốt lõi để đem đến những câu chuyện thú vị cho người đọc qua vẽ minh họa - KAA Illustration chính là những artists nhận được sự yêu mến của cộng đồng Illustrators.

Thấu hiểu được điều đó, ASUS Vietnam trên vai trò BTC đã kết hợp cùng KAA để mang lại buổi workshop “Illustration và kỹ năng kể chuyện bằng hình ảnh”, nhằm đem đến một cái nhìn trực quan nhất về ngành Illustration, cũng như chia sẻ kinh nghiệm quý giá về công việc của một Illustrator, những bí kíp để tạo nên phong cách cá nhân, và quan trọng nhất là làm thế nào để đem cảm xúc và câu chuyện truyền tải trong artwork của mình đến độc giả. Tất cả sẽ được thể hiện trên ASUS Zenbook Duo|Pro Duo - Đây là dòng sản phẩm hiếm hoi trên thị trường có thể đáp ứng nhu cầu của giới thiết kế sáng tạo như một cỗ máy siêu mạnh mẽ với chất lượng hiển thị chuẩn xác, cùng khả năng tương thích với các công cụ trong phần mềm làm việc, sáng tạo.

Những kiến thức, chia sẻ và câu chuyện làm sáng tạo đến từ KAA chắc chắn sẽ là động lực truyền cảm hứng cho bất kỳ ai còn đang loay hoay trong lĩnh vực Illustration.

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY
---------------------------------------

Workshop “Illustration và kỹ năng kể chuyện bằng hình ảnh” nằm trong chuỗi workshop đặc biệt dành cho nhà sáng tạo nội dung của ASUS Vietnam. Không ngừng sáng tạo để chuyển mình theo nhịp phát triển của thế giới, ASUS đang hướng tới sự hòa quyện giữa “Tech” & “Art”, đây cũng chính là định hướng và thông điệp mà ASUS mong muốn đồng hành cùng cộng đồng sáng tạo Việt Nam trong chặng đường sắp tới trên hành trình phá vỡ những giới hạn sáng tạo và “Tìm kiếm những điều vượt ngoài mong đợi”.