Thông tin từ ban tổ chức:
Thời gian: 14h00 - 16h30, Thứ 7 ngày 25/05/2024
Hình thức: Offline
Địa điểm: Phòng 203, Lầu 2 - Khu A - dpiCENTER – 33 Vĩnh Viễn, P.02, Q.10, TP.HCM. (Trong khuôn viên trường Cao Đẳng Kinh Tế)
Đăng ký: TẠI ĐÂY
Một trong những lý do thuyết phục nhất giải thích tại sao thiết kế đồ họa lại quan trọng đến vậy là vì chúng ta xử lý hình ảnh nhanh hơn nhiều so với việc chỉ xử lý văn bản. Trên thực tế, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nó nhanh hơn khoảng 60.000 lần! Người ta chỉ nhớ 10% điều nghe thấy, 20% điều đọc được, vậy gần 90% thông tin được truyền đến não có dạng là hình ảnh.
Chính vì vậy Thiết kế đồ họa không chỉ đơn thuần là làm cho mọi thứ trông đẹp mắt (tất nhiên điều này là không thể thiếu), mà còn là cách giao tiếp, truyền tải thông tin hiệu quả, bên cạnh đó còn giúp thương hiệu tạo ra bản sắc riêng và trực quan. Hình ảnh thiết kế có vai trò thiết yếu ở mọi khía cạnh trong các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp và biết cách sử dụng thiết kế đồ họa sẽ mang lại lợi thế cạnh tranh cho bất kỳ doanh nghiệp nào.
Vậy những thông điệp, slogan không còn là dòng chữ khô khan, mà được Designer hô biến thành những hình ảnh sống động, hấp dẫn nhất. Marketing mà thiếu design chẳng khác gì con búp bê vô hồn. Trong guồng quay tạo nên các campaign thành công, bộ phận design chiếm cứ vị trí vô cùng quan trọng.
Bí kíp nào để designer làm được điều kì diệu đó? Hãy cùng tham dự Workshop "IMPACT OF PACKAGING DESIGN TO MARKETING CAMPAIGN" để được bật mí nhé!!
Với sự tham gia của các Diễn giả:
Mr. Nguyễn Thái Hoàng Nam – CEO & Founder – Taste Design Studio
Mr. Phạm Đức Lợi - Deputy of The Creative Department at FAHASA - Giảng viên dpiCENTER
NỘI DUNG WORKSHOP:
Phần 1: Nghề thiết kế sáng tạo trong thời đại công nghệ số
▪️ Phân tích giá trị nghề nghiệp và kiến thức nền tảng cần thiết khi theo đuổi nghề Graphic Design
▪️ Định hướng Nghề nghiệp, cơ hội việc làm trong ngành Graphic Design.
▪️ Tận mắt chiêm ngưỡng các kiệt tác PORTFOLIO từ các Designer chuyên nghiệp
▪️ Lộ trình kiến thức chương trình Dài hạn 15 tháng tại dpiCENTER – cái nôi của nhiều tài năng design, hiện đang làm việc và giữ nhiều vị trí quan trọng tại các công ty nước ngoài và tập đoàn Worldwide hàng đầu.
Phần 2: Tầm quan trọng và ảnh hưởng của Branding Design trong các Chiến dịch quảng cáo
▪️ Quy trình Brainstorm - Thiết kế - ra hình ảnh sản phẩm ảnh hưởng đến các chiến dịch Quảng cáo.
▪️ Từ đó biết được cách phát triển bao bì sản phẩm tốt của một Graphic Designer.
▪️ Thị trường Thiết kế bao bì sản phẩm hiện nay trong sự phát triển mạnh mẽ của các công ty startup, ngành bán lẻ, tiêu dùng nhanh,...
▪️ Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế đối với từng loại bao bì khác nhau, từng đối tượng khách hàng khác nhau.
▪️ Tầm quan trọng to lớn và mối quan hệ tương hỗ giữa Bao bì sản phẩm và Hình ảnh thương hiệu.
▪️ Tầm quan trọng của việc đầu tư vào Portfolio trong lộ trình làm việc và thăng tiến.
AI NÊN THAM GIA:
▪️ Học sinh, sinh viên và các bạn đang lựa chọn hay muốn thay đổi nghề nghiệp
▪️ Những ai muốn tìm hiểu về Graphic Design, Illustrator, Layout, thiết kế logo
▪️ Các bạn đang làm Designer/ Freelancer Designer
▪️ Các bạn Marketer, các bạn làm trong môi trường Digital/Agency
▪️ Các bạn trong lĩnh vực Báo chí, truyền thông
▪️ Các bạn đang làm Sales, Marketing
Hẹn gặp bạn ở Workshop vào lúc 14h00 Chiều Thứ 7 ngày 25/05/2024.
Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.