Workshop "In Cùng Đất Sét" 2019 (Miễn Phí Tham Dự)

Workshop "In cùng đất sét" dưới sự hướng dẫn của nghệ sĩ thị giác Din (Nguyễn Thị Tuệ Thư) - sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 21/9. 
 
 
Kỹ thuật in nổi thường được sử dụng trên những chất liệu như gỗ, cao su, thạch cao như chúng ta vẫn thường thấy. Workshop lần này là cơ hội để bạn khám phá cơ chế in nổi và thực hành kỹ thuật này đối với đất sét - một chất liệu vừa dễ kiếm tại Việt Nam, vừa thân thiện với môi trường. Với ưu điểm có thể tái sử dụng nhiều lần và đặc tính mềm, dễ cắt - chỉnh sửa, bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo nhiều bản in theo ý thích, cũng như in nhiều màu cùng lúc trên một bản in. 
 
Workshop hoàn toàn miễn phí, tại đây tất cả dụng cụ đã được chuẩn bị sẵn, ngoài ra các bạn sẽ được mang về cả bản gốc lẫn tranh in. 
 
Để tham gia chương trình, bạn vui lòng đăng ký tại đường link: TẠI ĐÂY
 
* Thông tin về người hướng dẫn:
 
Din (Nguyễn Thị Tuệ Thư) là nghệ sĩ thị giác chủ yếu sáng tác trên chất liệu đồ họa in ấn. Các tác phẩm của cô là sự dung hợp của những ý niệm đương đại với các kỹ thuật truyền thống như: khắc gỗ Nhật Bản, bồi giấy truyền thống, làm giấy, v.v.. Cô đã từng tham gia triển lãm tại Tokyo, Kyoto, Kawasaki, Chiba (Nhật Bản), London (Anh), Dublin (Ireland) và Hà Nội (Việt Nam).
 
Thư sinh ra ở Hà Nội và tới Nhật để học mỹ thuật. Cô tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Đồ họa In ấn tại Đại học Tổng hợp Wako tại thành phố Tokyo năm 2015 và thạc sĩ chuyên ngành Đồ họa in ấn khoa Nghệ thuật Xưởng vẽ tại trường Đại học Nghệ thuật Tokyo năm 2017. Hiện tại cô sống và làm việc tại Hà Nội. 
 
Thời gian: 14h00 - 17h00 ngày 21.9.2019 
 
Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA), B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
 
Đối tượng tham gia: Học viên từ 15 tuổi trở lên 
 
Số lượng học viên: Tối đa 25 người
 
Chương trình miễn phí
 
Update thêm thông tin tại trang sự kiện