Workshop: KỂ CÂU CHUYỆN VĂN HÓA BẰNG NHIẾP ẢNH ẨM THỰC

Nếu bạn yêu thích ẩm thực đừng bỏ qua workshop: KỂ CÂU CHUYỆN VĂN HÓA BẰNG NHIẾP ẢNH ẨM THỰC

Thông tin từ ban tổ chức:

Hội trường L’Espace | Auditorium de L'Espace

Thứ Bảy | 08/05/2021 – 15h

Vào cửa tự do

--------------

Diễn giả:

Hung Nguyen: Founder của Chimkudo Studio là đơn vị đi đầu về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại miền Bắc trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm và quảng cáo. Anh cũng là giảng viên cao cấp tại các lớp học nhiếp ảnh của Chimkudo ở Hà Nội và Sài Gòn cùng các khóa học online được triển khai trên hệ thống của Chimkudo Academy.

Minh Hien Food Stylist: “Bắt đầu từ một kiến trúc sư, yêu ẩm thực, yêu văn hoá truyền thống và say mê sáng tạo sắp đặt, mình đã tìm ra ngôn ngữ chung kết nối những kiến thức nền tảng cùng sở thích riêng dưới vai trò là một người tạo hình món ăn - Foodstylist.

------------

Nhằm mang lại một hiểu biết sâu sắc, đầy đủ và cách tiếp cận hoàn toàn mới cho công chúng tới nhiếp ảnh ẩm thực, Workshop “Kể câu chuyện văn hóa bằng Food Photography” do Chimkudo và L’Espace đồng tổ chức sẽ giúp mang nhiếp ảnh ẩm thực gần gũi hơn tới những người yêu nghệ thuật.

Tại workshop, công chúng sẽ có cơ hội được nghe anh Hùng Nguyễn - Founder của Chimkudo Studio và chị Minh Hiền – Food Stylist chuyên nghiệp chia sẻ về câu chuyện đằng sau những bức hình ẩm thực. Đó là câu chuyện về con người, văn hóa, khí hậu, thổ nhưỡng....đã giúp làm nên sự phong phú về ẩm thực của mỗi vùng miền. Đó cũng chính là những giá trị mà người NAG và stylist phải truyền tải được thông qua những khung hình chứ không đơn thuần là các thông số máy móc khô khan hay các bố cục “thần thánh”.

Cũng trong khuôn khổ workshop, công chúng sẽ được trải nghiệm chụp ảnh ẩm thực và nhận những phần quà là những bộ set props tinh tế chuyên dùng trong chụp ảnh food từ Chimkudo Studio và các đối tác.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện