Workshop Khắc Dấu và Làm Tranh Độc Bản Linocut [Nghề Nghệ Art Fair x Leap And Linger]

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 15:00 - 17:00 ngày 18/10/2024

2. Địa điểm: COMPLEX Garden [Tầng 2] - Tổ hợp COMPLEX 01, 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn

3. Chi phí: 380.000VNĐ/ Người

Mua vé tại app COMPLEX 01

+ App Store: https://shorturl.at/gdCs2

+ CH Play: https://shorturl.at/qxIIT

Workshop Khắc Dấu và Làm Tranh Độc Bản Linocut [Nghề Nghệ Art Fair x Leap And Linger]

Nằm trong chuỗi sự kiện đồng hành của COMPLEX FEST 2024, Nghề Nghệ Art Fair đã kết hợp cùng Leap And Linger đem tới Workshop Khắc Dấu và Làm Tranh Độc Bản Linocut - Một trải nghiệm nghệ thuật độc đáo dành cho những ai đam mê sáng tạo và in ấn thủ công.

Linocut, hay còn gọi là lino print, là một kỹ thuật in ấn thủ công được biến thể dựa trên phương pháp in khắc gỗ truyền thống. Bằng cách dùng dao chạm khắc lên bề mặt tấm cao su lino, người nghệ sĩ có thể tạo ra những hoa văn và hình thù theo ý muốn. Sau đó, con dấu sẽ được được lăn mực, tạo nên các bản in trên giấy hoặc vải. Mỗi bản in lino là độc bản, mang tính sáng tạo cá nhân và giá trị nghệ thuật cao.

Khi tham gia Workshop, bạn sẽ được tự tay khắc nên một con dấu từ chính ý tưởng của mình, làm nên một bức tranh lino dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ Leap And Linger. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tìm hiểu sâu về nguồn gốc của kỹ thuật in lino; lắng nghe những câu chuyện xoay quanh dòng tranh lino và đặc biệt được khám phá các loại giấy in truyền thống như giấy Dó Việt Nam và giấy Xuyến Chỉ,...

Nếu bạn ưa thích sự tỉ mẩn, yêu nghệ thuật, hay đơn giản chỉ muốn "mở khóa" một kỹ năng mới, hãy đăng ký tham gia Workshop Khắc Dấu và Làm Tranh Thủ Công Lino để được thỏa sức sáng tạo và trải nghiệm bộ môn thủ công thú vị này nhé!

-------------------------------

Ticketgo đưa tin từ nguồn: Nghề Nghệ Art Fair 

Fanpage: https://www.facebook.com/nghenghe.artfair

Event: https://www.facebook.com/events/1257971945371319/