Workshop: Làm Lồng Đèn Và Tạo Nft Của Riêng Bạn 2023

Thông tin từ ban tổ chức:

Thông báo miễn trừ trách nhiệm: Đây là một workshop phi lợi nhuận được tài trợ bởi VN Artists DAO. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo NFT miễn phí thông qua hoạt động làm lồng đèn. Chúng tôi muốn tổ chức các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa và kết hợp với việc giới thiệu các Web3 tools/apps phục vụ sáng tạo cho nghệ sĩ trên hệ sinh thái NEAR. Workshop không liên kết với bất kỳ cơ hội đầu tư nào khác và không được sử dụng để quảng cáo cho bất kỳ mục đích tài chính nào khác.

VN Artists DAO (VAD) là một tổ chức tự trị phi tập trung trên Giao thức NEAR dành cho các nghệ sĩ và các đam mê sáng tạo trẻ tại Việt Nam. Hoạt động của VAD nhằm quảng bá các sản phẩm sáng tạo của Việt Nam đến với thế giới bằng công nghệ blockchain và tạo ra một môi trường sáng tạo lành mạnh trên không gian mạng cho tất cả mọi người.

Mục đích: Với chủ đề “Làm lồng đèn và tạo NFT của riêng bạn”, workshop là một dịp thư giãn cuối tuần, giúp các bạn thỏa sức sáng tạo và tự tay làm nên những chiếc lồng đèn mang đậm thương hiệu cá nhân tại Cơ sở đèn lồng Phố Hội. Ngoài ra, VAD có thể giúp các nghệ sĩ có cái nhìn sâu hơn về quá trình mint NFT trực tiếp từ sản phẩm của bạn.

Chi phí: Được tài trợ 100% bởi VAD cho tối đa 20 người

Thời gian: 09:00 - 11:30 (GMT+7) ngày 11 tháng 6 năm 2023

Địa điểm: Cơ sở đèn lồng Phố Hội, 310 Nguyễn Duy Hiệu, Hội An, Quảng Nam,Việt Nam.

Đăng ký:  TẠI ĐÂY

*Form đăng ký sẽ đóng khi nhận đủ 20 người hoặc muộn nhất vào ngày 10 tháng 6 năm 2023.

Mọi thắc mắc vui lòng kết nối với chúng tôi qua: vnartistsdao@gmail.com

Hoặc liên hệ: 0949621010 (Mer - Ms.)