Workshop: Lan Tỏa Cảm Hứng - Giải Mã Bản Thân

Có bao giờ bạn tự hỏi rằng, cuộc sống của chúng ta sẽ ra sao nếu không thể tìm thấy cho mình những nguồn năng lượng tích cực, những niềm cảm hứng để lấy làm động lực?

Đôi lúc bạn cảm thấy cuộc sống của mình chững lại và mất phương hướng vì không rõ bản thân mình muốn gì và cần làm gì?

Quả thật, chúng ta luôn cần động lực thúc đẩy bản thân hướng về phía trước, khám phá những điều mới lạ và chinh phục các thử thách. Nếu bạn có cơ hội, hãy nắm lấy nó. Nếu cơ hội khiến cuộc sống của bạn thay đổi, hãy chấp nhận nó. Và rồi, ngày mai, bạn là…

Hãy đến với buổi Workshop “LAN TỎA CẢM HỨNG – GIẢI MÃ BẢN THÂN” để tìm được mệnh đề phù hợp điền vào chỗ trống ngay dấu … bên trên. Và biết đâu được, trong buổi Workshop này bạn tìm được nguồn cảm hứng cho giấc mơ du học Anh Quốc của chính mình?

Thông tin sự kiện:

Thời gian: 10:00 - 12:00 , Thứ Bảy, 10/08/2019

Địa điểm: Tầng 3, Tòa nhà Toong, 8 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Link đăng ký tham dự miễn phí: TẠI ĐÂY

Khách mời đặc biệt và Nội dung chia sẻ:

Dr. Emily Ngan Luong: Nữ tiến sĩ, Quản lý khoa Thạc sĩ Marketing trẻ nhất tại Đại học London South Bank và đồng thời là Giảng viên người Việt bộ môn Marketing. Bằng trải nghiệm thực tế và kinh nghiệm vững chắc, chị Ngân góp mặt tại Workshop lần này để chia sẻ câu chuyện sống, học và làm việc từ phía Bắc đến phía Nam của Vương quốc Anh trong suốt hơn 8 năm qua. Qua đó, chị Ngân muốn nhắn nhủ và cùng với các bạn HSSV tham dự tìm ra câu trả lời về bản thân và có động lực, và sự chuẩn bị tốt nhất cho giấc mơ du học Anh Quốc. Chưa hết, dựa trên kiến thức chuyên môn, chị Ngân sẽ thảo luận về cách làm thế nào xác định được kế hoạch nghề nghiệp tương lai phù hợp với từng cá nhân và đặc biệt dành cho các bạn có mối quan tâm đến ngành Marketing – chị Ngân sẽ bật mí những điều cần biết khi theo học và làm việc ngành này.

Ms. Christina Anderl: Giảng viên người Đức bộ môn Kinh tế tại Đại học London South Bank. Chị Christina còn giữ vị trí Trưởng bộ phận Tuyển sinh và Hợp tác tại trường Kinh doanh Đại học London South Bank. Với cảm nhận có được từ cuộc sống làm việc tại Anh Quốc, chị Christina sẽ chia sẻ những điều thú vị về London và đặc biệt là tại Đại học London South Bank, dưới góc nhìn của người châu Âu. Nhằm mang lại cho HSSV cái nhìn toàn diện về môi trường học tập tại Anh Quốc, chị Christina sẽ đưa ra cách tips ghi chép bài vở, viết bài luận khi đi du học.

Ms. Mai Phan: Giám đốc SI-UK Việt Nam, người có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, giúp HSSV chọn trường, ngành học, săn học bổng và hoàn tất hồ sơ xin nhập học với kết quả tốt nhất. Bên cạnh hai khách mời từ Đại học London South Bank, chị Mai sẽ bổ sung thêm về quá trình chuẩn bị hồ sơ du học Anh Quốc và cách mà SI-UK Việt Nam sẽ hỗ trợ HSSV.

Lợi ích bạn nhận được khi tham dự:

- Gặp gỡ và nghe chia sẻ “người thật – việc thật” về cuộc sống học tập, làm việc tại Anh Quốc.

- Cùng trao đổi, thảo luận luận về tầm quan trọng của kế hoạch nghề nghiệp tương lai.

- Có thêm nguồn động lực, những ý tưởng mới và mẹo hữu ích để áp dụng cho kế hoạch du học Anh Quốc.

- Nhận sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình, mà còn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ SI-UK Việt Nam.