Workshop miễn phí - Tìm hiểu ngành Thiết kế đồ họa đa truyền thông.

Thiết kế đồ họa có bao giờ hết HOT?

Dẫu ta đã nghe tới nghề Thiết kế đồ họa đã lâu rồi, nhưng độ HOT của nghề vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bạn có biết rằng trong năm 2018 vừa qua, cả nước có tới 131,3 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập. WOW! 1 con số ấn tượng mang nhiều ý nghĩa về sự phát triển kinh tế cũng như mở ra tiềm năng lớn về cơ hội nghề nghiệp.

Cứ mỗi Công ty, mỗi Doanh nghiệp, họ sẽ có những sản phẩm, ngành hàng riêng với những website, bao bì, nhãn mác, những bộ Catalogue, Brochure để giới thiệu với khách hàng, những Video quảng cáo, phim ảnh giới thiệu cho các chương trình,v.v. Chung quy lại ta gọi chúng là bộ nhận diện thương hiệu, hay cũng chính là bộ mặt của doanh nghiệp với bản sắc, cá tính và thông điệp vô hình mà doanh nghiệp muốn gửi gắm tới khách hàng của họ.



Key Frame - Bệ phóng cho tương lai 

Keyframe Training tiên phong ứng dụng mô hình đào tạo Studio Training giúp học viên chọn và học những môn học cần thiết phát triển kỹ năng & nghề nghiệp. Với phương pháp đào tạo 100% thực hành, 100% giảng viên đang là những Artist, Designer thành công trong ngành, kiến thức thực tiễn và có tính ứng dụng cao.

Để tìm hiểu sâu hơn về ngành nghề này, mời các bạn đến tham dự Workshop “TÌM HIỂU NGÀNH HỌC THIẾT KẾ ĐỒ HỌA TRUYỀN THÔNG – MỨC LƯƠNG & CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP”. Workshop dành cho các bạn trẻ đang học lớp 12, chuẩn bị tốt nghiệp THPT đang tìm kiếm hướng đi nghề nghiệp tương lai của mình hoặc các bạn sinh viên Cao Đẳng – Đại Học, người đi làm ở các lĩnh vực khác muốn tìm hiểu để định hướng lại ngành nghề của mình.

Buổi chia sẻ được trình bày bởi Thầy Bình Tô – Giám đốc đào tạo tại Keyframe. Thầy Bình cũng đang là một Video Designer – Video Producer hơn 13 năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến bạn những kiến thức bổ ích từ tổng quan đến chi tiết về ngành Thiết Kế Đồ Họa Truyền Thông này.

Nội dung của buổi workshop:

Ngành Thiết Kế Đồ Họa Truyền Thông là gì?

Tìm hiểu thực tế Ngành Thiết Kế Đồ Họa Truyền Thông Tại Việt Nam.

Bật mí mức lương mà một chuyên viên Thiết Kế Đồ Họa Truyền Thông có thể đạt được.

Lộ trình tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và các bước thăng tiến trong sự nghiệp.

Hãy chuẩn bị sẵn những câu hỏi để trao đổi, giải đáp các thắc mắc cùng diễn giả và nhận ngay những cây Bút chì Keyframe nhé.

Workshop Ngành Thiết Kế Đồ Họa Truyền Thông – Mức Lương & Cơ Hội Nghề Nghiệp sẽ diễn ra vào

Thời gian:  9:00 AM sáng thứ 7 ngày 06/07/2019 tại Keyframe Training.

Địa điểm: Số 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình.

Đăng ký tham gia qua form dưới để chúng tôi chuẩn bị chu đáo hơn cho sự tham dự của bạn: TẠI ĐÂY

Sau khi đăng ký Form, vui lòng đợi trong vòng 24 giờ để được xác nhận 

Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện