Workshop Múa Đương Đại Bão Xuyên

Thông tin từ ban tổ chức:

Workshop múa đương đại Bão Xuyên/ Contemporary dance workshop IntraStorm

Nếu bạn yêu thích múa đương đại, đừng bỏ qua cơ hội tham gia workshop với giám đốc nghệ thuật của 1648kilomet, biên đạo múa Vũ Ngọc Khải sẽ diễn ra vào ngày 29.11.2020 tại Hà Nội.

Hoạt động này nằm trong khuôn khổ dự án múa đương đại kết hợp trình diễn âm nhạc trực tiếp Bão Xuyên (19:30 ngày 6.12 tại 27 Quang Trung) do 1648kilomet hợp tác với Trung tâm Giao lưu Văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam thực hiện.

Với sự tham gia diễn tấu trực tiếp của nhạc sĩ Trí Minh và nghệ sĩ viola Ngọc Thuỷ, biên đạo Vũ Ngọc Khải sẽ cùng các học viên khám phá:

Các chất liệu múa đương đại được anh sử dụng trong Bão Xuyên,

- Chuyển động Vật lý Tự nhiên (Natural Physical Contact) - gợi nhắc đến chuyển động của trẻ thơ, điều mà dường như khi trở thành người lớn chúng ta đều lãng quên,

Xây dựng năng lực định thần (Inner Self) trong việc chuyển động hằng ngày giúp tâm trí minh mẫn, tăng khả năng kết nối vối bản thân.
Đây đều là những kiến thức, kĩ thuật được Vũ Ngọc Khải rèn luyện, chắt lọc từ quá trình học hỏi và làm việc không ngừng, từ khả năng quan sát cuộc sống cẩn thận, cũng như rút tỉa từ kinh nghiệm của bản thân anh trong việc chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chấn thương.

Ngày 29.11.2020

Bắt đầu lúc 9:30 am - 11:30 am (check in từ 9:00 am)

Tại: Lầu 6 số 41 Vũ Thạch, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Workshop miễn phí phù hợp với mọi đối tượng từ 12-60 tuổi.

*** Thông tin về Biên đạo múa Vũ Ngọc Khải:

Vũ Ngọc Khải giành giải nhất Cuộc thi Biên đạo trẻ quốc tế Ayang Young Choreographer Competition tại Hàn Quốc năm 2018. Anh là một trong những nghệ sĩ, biên đạo múa trẻ Việt Nam làm việc nhiều năm ở châu Âu, trình diễn tại nhiều sân khấu quốc tế và đạt nhiều thành tích đáng nể.

Anh là một phần trong chiếc cầu nối 1648kilomet giữa các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế. Cùng với cộng sự của mình, Khải mang tới nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc (Nón, Đáy Giếng, Cái Tổ, Bão Xuyên...) và tổ chức các dự án dành cho cộng đồng (Nghệ Thuật Dành Cho Mọi Người, Made in Vietnam…)

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện