Workshop Múa Đương Đại - CHẠM

Workshop Múa Đương Đại - CHẠM với sự hướng dẫn của thầy Nguyễn Chung, nghệ sĩ múa đương đại có nhiều năm kinh nghiệm trong nước và quốc tế sẽ diễn ra vào thứ ba và thứ năm hàng tuần tại thành phố Hồ Chí Minh, hân hoan mời các bạn đến tham dự.

Workshop Múa Đương Đại - CHẠM

Bạn biết không, chúng ta có tất cả là 5 ngôn ngữ yêu thương, nghĩa là 5 cách một người thích thể hiện và đón nhận yêu thương từ người khác, bao gồm lời nói động viên, thời gian bên nhau, hành động giúp đỡ, quà tặng vật chất và xúc chạm. Trong đó, xúc chạm dường như ngày càng hiếm hoi hơn trong xã hội hiện đại. Chúng ta ngày càng ít chạm vào nhau. Xúc chạm bị "hiểu lầm" là chỉ dành riêng cho tình yêu đôi lứa. Thật ra, xúc chạm là một ngôn ngữ rất đẹp. Một vòng tay ôm, một cái khoác vai, một lần nắm tay, có thể gửi hàng ngàn tín hiệu yêu thương về những tế bào thần kinh. Thế nhưng chúng ta đang bị thiếu thốn xúc chạm. Chúng ta chạm vào màn hình mỗi ngày còn nhiều hơn chúng ta chạm vào nhau.

Cho nên, mời bạn tham gia "Lớp múa đương đại: Chạm" tại Cái Tổ Nhỏ, để học lại cách kết nối với bản thân và người khác thông qua những va chạm trong chuyển động. Chúng mình sẽ trải nghiệm những bài tập của bộ môn múa tương tác (contact improv dance), bộ môn đòi hỏi hai hoặc nhiều người múa phải chạm vào nhau tại một điểm nhất định trên cơ thể và giữ kết nối này xuyên suốt vũ điệu. Điệu múa có thể ngẫu hứng, hồn nhiên hay buồn cười, nhưng điều quan trọng kết nối được duy trì. Những hoạt động này sẽ giúp bạn thả lỏng, cảm nhận mình, cảm nhận người khác thông qua xúc chạm, cảm thấy thư giãn trong tương quan con người, và nhận ra mọi chuyển động là tương tác bởi tất cả chúng ta đều liên quan đến nhau. Cuối cùng, mong bạn cảm thấy ấm áp và đủ đầy hơn sau khi được nạp "vitamin xúc chạm" của lớp học.

Đây là cảm nhận của chúng mình, hãy đến lớp để trải nghiệm cho riêng bạn. Người sẽ hướng dẫn lớp học là thầy Nguyễn Chung, nghệ sĩ múa đương đại có nhiều năm kinh nghiệm trong nước và quốc tế.

Workshop Múa Đương Đại - CHẠM

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP *

1. Thời gian: 19h00 - 20h30, Thứ 3 & Thứ 5 hàng tuần (bắt đầu từ 23/10 - 8/11)

2. Địa điểm: Cái Tổ Nhỏ - 193/31 Nguyễn Đình Chính P.11 Q. Phú Nhuận, TP. HCM

3. Ban tổ chức:

Cái Tổ Nhỏ là tổ hợp giáo dục nghệ thuật và ứng dụng nghệ thuật trong phát triển con người với các khóa học múa, kịch, và workshop dành cho người lớn và trẻ em.

Thông qua các hoạt động trải nghiệm và thử nghiệm, chúng ta sẽ bước vào hành trình khám phá - kết nối - thấu hiểu về chính bản thân mình và thế giới xung quanh.

4. Học phí: 1.200.000 vnđ/khóa/6 buổi

5. Số lượng: 6-10 bạn

6. Cách thức tham dự:

>> Vui lòng đăng ký tại link sau đây: http://bit.ly/2AbhZgc

________________________

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ BTC qua địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/caitonho/

Email: caitonhosg@gmail.com

Hotline: 098 707 69 01

#workshop #múa_đương_đại #Cái_tổ_nhỏ