Workshop Múa Đương Đại - Radical PLAY

Workshop Múa Đương Đại - Radical PLAY diễn ra vào thứ bảy hàng tuần tại Sài Gòn. Lớp học không nhắm đến việc bạn phải nhảy đẹp tới đâu mà điều quan trọng, là bạn "mở cửa" sẵn lòng bộc lộ những điều bên trong mình mà thậm chí ngôn từ bình thường cũng không thể diễn tả được.

Không công nghệ hiện đại.

Không thiết bị hoành tráng.

Cũng không dùng đạo cụ gì đặc biệt...

Chỉ có chúng ta, cùng với cơ thể này, cùng những thanh âm, cùng sự chuyển động. Đó là mọi thứ ta cần để trải nghiệm niềm hân hoan trong lớp học này!

Workshop Múa Đương Đại - Radical PLAY

Ở đây chúng ta cùng thử nghiệm việc giao tiếp và kết nối. Qua các trò chơi xây dựng tập thể, chuyển động, và chơi cùng âm thanh giọng của mình, chúng ta cùng nhau vượt qua giới hạn của ngôn ngữ, của những lề thói xã hội, và vượt qua cả nỗi sợ của chính mình.

Khi đó, chúng ta sẽ cảm nhận sâu sắc hơn sự kết nối với chính mình, sự kết nối với người khác, và sợi dây kết nối của chúng ta với thế giới hỗn độn nhưng thật nhiệm màu ngoài kia.

Workshop không nhắm đến việc bạn phải nhảy đẹp tới đâu, hay bạn phải hát hay tới mức nào. Mà điều quan trọng, là bạn "mở cửa" sẵn lòng bộc lộ những điều bên trong mình mà thậm chí ngôn từ bình thường cũng không thể diễn tả được.

Cùng thử thôi!

Trong lớp học này, bạn có thể lắng nghe, tiếp xúc và giao cảm với chính mình theo thật nhiều cách khác nhau. Bạn sẽ khám phá hơi thở cùng âm giọng của mình. Bạn sẽ tập cách để cho cơ thể mình cởi mở và toả năng lượng rực rỡ.

Trong lớp học này, bạn là "nàng thơ", "chàng thơ" của chính mình. Và chúng ta sẽ trở thành "nàng thơ", "chàng thơ" của nhau.

Mọi trình độ, mọi con người, mọi loại vóc hình, ngôn ngữ đều được đón chào và khuyến khích tại đây.

Workshop Múa Đương Đại - Radical PLAY

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: 10h00 - 12h00, thứ Bảy hằng tuần

2. Địa điểm: SchillerSaigon, 28- đường số 10, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP. HCM

3. Giảng viên: Cô Ilse Zoerb.

Cô Ilse Zoerb đến từ bang Philadelphia nước Mỹ, và hiện cô sinh sống, làm việc tại Sài Gòn. Cô là một nghệ sĩ trình diễn đầy đam mê, một ngòi bút đầy cảm xúc và cũng là một nhà sản xuất.

Cô đã được đào tạo huấn luyện từ Headlong Dance Theatre và Pig Iron School for Advanced Performance Training. Cô đã tham gia trình diễn trong nhiều vở diễn đầy cảm xúc, quy mô từ 20 người tới trình diễn solo.

Từ khi đặt chân tới Sài Gòn, cô đã đã hướng niềm đam mê nhiệt huyết của mình theo con đường giảng dạy. Cô đã hợp tác dạy trình diễn, khám phá chuyển động tại Movement Kitchen và Cái Tổ Nhỏ.

4. Học phí:

  • Đăng ký khóa 10 buổi: 2000.000 VND
  • Đăng ký 1 buổi: 250.000 VND

5. Cách thức tham dự

Vui lòng điền thông tin vào form: goo.gl/PyHTuF

Hoặc liên hệ hotline: 090 239 33 33

SchillerSaigon mong được gặp bạn nhé.