Workshop Múa Đương đại – Suzuki Ryu ( Miễn phí)

Workshop Múa Đương đại – Suzuki Ryu - 10:00, Thứ bảy 06/06/2020 (dự kiến kéo dài khoảng 1 tiếng)

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 10:00, Thứ bảy 06/06/2020 (dự kiến kéo dài khoảng 1 tiếng)

Link đăng ký

Thông tin từ ban tổ chức:

Vũ công/Biên đạo Suzuki Ryu là người đã tham gia cả 2 mùa J-Dance với 2 tác phẩm “After Rust” và “BU”. Trong video, anh sẽ giải thích kỹ hơn về 2 tác phẩm này, cũng như kể lại một số trải nghiệm thú vị của mình trong hai lần lưu diễn tại Việt Nam.

Workshop: “Nói” bằng cơ thể

– Ngôn ngữ: Tiếng Nhật (kèm phiên dịch tiếng Việt)

– Đối tượng: Mọi đối tượng, không yêu cầu có kinh nghiệm nhảy/múa

– Học phí: Miễn phí

– Giảng viên: Biên đạo/Vũ công Suzuki Ryu

Vũ công là người sử dụng cơ thể để truyền tải những câu chuyện. Không phải nhạc cụ, cũng không phải hoạ cụ, cơ thể mới là công cụ của chúng ta. Trong Workshop lần này, các học viên sẽ được trải nghiệm “nói” bằng cơ thể theo nhiều cách khác nhau.

Đây là một phần trong chuỗi Workshop Múa đương đại được dẫn dắt bởi các nghệ sỹ từng tham gia J-DANCE vol. 2 và được tổ chức bởi Trung tâm Giao lưu Văn hoá Nhật Bản tại Việt Nam. Thông tin về các Workshop tiếp theo sẽ được chúng tôi cập nhật trên Facebook của Trung tâm trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi chỉ tiếp nhận đăng ký đến 14:00 ngày 05/06/2020 (Thứ Sáu) hoặc đến khi đủ số lượng đăng ký. Số lượng đăng ký có hạn, quý vị quan tâm vui lòng đăng ký sớm.

Buổi Workshop sẽ được tổ chức online qua ứng dụng Zoom. Link Workshop sẽ được gửi qua mail học viên muộn nhất vào chiều ngày 05/06/2020.

Cập nhật thêm thông tin tại trang sự kiện.