Workshop Nghệ thuật dành cho người chưa biết gì

Six Space hân hạnh cộng tác cùng nghệ sĩ Trương Tân để ra mắt một chuỗi workshop thảo luận và thực hành mang tên "Nghệ thuật dành cho người chưa biết gì" sẽ diễn ra từ ngày 01/03 - 31/03/2019 tại Hà Nội. 

Workshop: "Nghệ thuật dành cho người chưa biết gì" là chương trình hướng đến tất cả những người yêu nghệ thuật (trên 18 tuổi) ở các ngành nghề, không chuyên và ở các trình độ khác nhau có mong muốn tìm hiểu, học hỏi cũng như thể hiện bản thân qua các phương tiện nghệ thuật.

Workshop Nghệ thuật dành cho người chưa biết gì

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP

1. Thời gian: Workshop diễn ra vào 7pm tối thứ 6 hằng tuần

(Thời gian mở xưởng: Chủ nhật, ngày 31/03/2019)

2. Địa điểm: Six Space tầng 6 tòa nhà 94B Trần Hưng Đạo, Hà Nội

3. Phí tham gia 5 buổi workshop: 2.000.000 VND/người

(Tham gia thực hành mở xưởng miễn phí.)

4. Nội dung workshop:

Chuỗi workshop và thảo luận và thực hành do nghệ sĩ Trương Tân hướng dẫn gồm 5 buổi học và 1 buổi mở xưởng cuối khóa bao gồm những nội dung sau:

+ Buổi 1: Quả táo màu đỏ

+ Buổi 2: Bao thuốc lá/ A4

+ Buổi 3: Hình vẽ/ Chia đôi

+ Buổi 4: Xa và gần

+ Buổi 5: Ánh sáng/ Nghệ thuật và không nghệ thuật

+ Buổi 6: Mở xưởng cho công chúng

Six Space và nghệ sỹ Trương Tân sẽ trao học bổng miễn phí toàn bộ học phí cho 1 học viên.

Để được xét xin học bổng mời bạn trả lời lý do mong muốn tham gia workshop (trong link form đăng ký).

>> Form đăng kí: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSduN

5. Thông tin về nghệ sĩ Trương Tân:

Sinh năm 1963 tại Hà Nội, Việt Nam. Anh tốt nghiệp trường Cao đẳng nghệ thuật năm 1982, và Đại học Mỹ Thuật Hà Nội năm 1989. Anh đóng vài trò là giảng viên trong trường Đại học Mỹ thuật từ năm 1989 tới năm 1997 trước khi chuyển sang sáng tác toàn thời gian. Các tác phẩm của Trương Tân đa dạng từ hội họa, trình diễn, sắp đặt, điêu khắc, thiết kế thời trang, video và gốm.

Tác phẩm của anh đặt nhiều câu hỏi về những vấn đề khác nhau như căn tính, tự do, bối cảnh văn hóa lịch sử và xã hội. Anh đã tham gia nhiều triển lãm trong nước cũng như quốc tế trong số đó có triển lãm như Vietnam Express triển lãm tại Oslo, Stavanger và nhiều thành phố khác tại Nauy (1998); Paris-Hanoi-Saigon, Pavillon des Arts, Paris, Pháp (1998); Gap Vietnam, Nhà Văn hóa thế giới, Berlin, Đức (1999); Mọi thứ đểu đổ vỡ và được xây dựng lại, Liverpool biennial, Anh Quốc (2002); Singapore Biennial 2008; Triennial nghệ thuật Châu Á Fukuoka tại Nhật Bản (2009); Kết nối: toàn cảnh nghệ thuật Việt nam tại ifa Gallery Berlin, Đức (2010) và Không quê hương: Nghệ thuật đương đại của Nam và Đông Nam Á, bảo tàng Guggenheim, New York, Hoa Kỳ (2013). 

Để biết thêm thông tin về nghệ sĩ mời ghé thăm trang web: https://www.guggenheim.org/artwork/artist/truong-tan