Workshop Sen - Hạnh Phúc Từ Sự Sẻ Chia 2021

Thông tin từ ban tổ chức:

Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY

Thời gian: 15/1/2020 (18h00 – 20h00)

Địa điểm: 119 Tân Cảng, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM

-------------

Trong khi đời sống xã hội còn nhiều mảng màu u trầm thì một lớp người rất trẻ làm việc thiện đang trở thành trào lưu, cổ vũ cho lối sống đẹp, lành mạnh và nhiều ý nghĩa. Bằng sức trẻ và nhiệt huyết trái tim, họ đã góp phần làm xã hội trở nên lành mạnh, năng động hơn thông qua các hoạt động thiện nguyện hướng đến mục tiêu chung: Hành động vì cộng đồng.

Với mong muốn được tiếp nối hành trình yêu thương, Ngọc Hải Nhi – trưởng nhóm thiện nguyện The Light đã kết nối được với hơn hàng trăm mạnh thường quân và các bạn tình nguyện viên tham gia tổ chức thành công các sự kiện nhằm quyên góp những phần quà, sữa, gạo cơm quần áo, sách vở, đồ dùng học tập, dụng cụ y tế…để mang đến chia sẻ cho các địa phương, cá nhân và hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật.

Tháng 7/2020 nhóm đã tổ chức chương trình thăm trẻ khuyết tật nặng và mồ cô tại cơ sở nuôi dưỡng Thiên Phước – Củ Chi. Đồng hành cùng đội công tác xã hội BeeGroup của trường Đại học Sư phạm TP.HCM đến thăm hỏi và trao học bổng cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Bến Tre.

Tháng 10/2020 nhóm thiện nguyện The Light đã kêu gọi thành công những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay đóng góp giúp đỡ Miền Trung thông qua chương trình “Gói bánh chưng bánh tét cứu trợ miền Trung”

Tháng 12/2020 vừa rồi nhóm đã mang đến cho 100 bé khiếm thị tại trường Phổ thông Đặc Biệt Nguyễn Đình Chiểu một đêm Giáng Sinh đầy ý nghĩa với nhiều tiết mục văn nghệ, những phần quà và các suất học bổng giá trị.

Nhằm lan tỏa yêu thương, BEC sẽ kết hợp cùng Hải Nhi – trưởng nhóm thiện nguyện The Light đồng thời là Thạc Sỹ Tâm lý, hiện đang dạy trẻ đặc biệt đến chia sẻ về hành trình ý nghĩa hoạt động vì cộng đồng tại buổi Workshop “SEN – Hạnh phúc từ sự sẻ chia”

Tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng, không chỉ là cho đi mà còn là nhận lại những cơ hội lăn lộn với cuộc sống, rèn luyện kỹ năng ứng xử cũng như làm việc theo nhóm, cùng nhau chia sẻ, chung sức để vượt qua khó khăn. Đi nhiều, chứng kiến nhiều cuộc đời, nhiều số phận mỗi người trẻ chúng ta lại được mở rộng tầm nhìn, trải nghiệm cuộc sống ngoài kiến thức trong sách vở. Đi, chia sẻ, để nhìn nhận về cuộc đời bao dung hơn.