Workshop: Software Tester's Career Path 2019

Có bao giờ bạn thắc mắc những sản phẩm phần mềm hay ứng dụng sau khi được các lập trình viên làm ra thì sẽ do ai kiểm tra không? Đó chính là các Tester - chuyên gia kiểm định phần mềm. Tester sẽ là người đảm bảo cho chất lượng của phần mềm không bị lỗi trước khi giao sản phẩm đến cho khách hàng. Sản phẩm được hoàn thiện tốt thì sẽ tránh tình trạng khách hàng trả sản phẩm về. Đây được xem là vị trí không thể thiếu và là yếu tố quyết định rất lớn đến sự thành công của cả một dự án.

“Software Tester’s Career Path” do 9CV9 phối hợp cùng TESTING VN tổ chức sẽ mang đến những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, giúp bạn nâng tầm giá trị bản thân cùng diễn giả Hoàng Liên Sơn – Người sáng lập TESTING VN đồng thời là Senior QA Engineer tại Ansarada. Đến với buổi workshop này, bạn sẽ biết được software tester là gì? Quá trình phát triển phần mềm? Tại sao ta lại cần test sản phẩm? Cách tester đóng góp cho một sản phẩm và những việc mà một tester cần làm. Hơn hết, bạn còn được xem quá trình kiểm tra một sản phẩm của một tester thực thụ là như thế nào

Diễn giả: Hoàng Liên Sơn - Người sáng lập TestingVN. Anh Sơn là CEO của TESTING VN và là Founder của testingvn.com, một trong những diễn đàn thử nghiệm phần mềm lớn nhất tại Việt Nam. Anh đã từng làm trong các nhóm QA cho một vài công ty từ năm 2008, giúp nhiều doanh nghiệp cung cấp phần mềm chất lượng cao đến với khách hàng của họ. Thế mạnh của anh là về kỹ thuật kiểm thử, cải tiến quy trình làm việc và đào tạo.

Để có thể nắm bắt được xu thế của một tester là gì và tìm kiếm được cho mình một cơ hội được trở thành một software tester thực thụ, hãy đăng ký tham dự workshop ngay: TẠI ĐÂY

Đặc biệt, khi tham dự workshop này, bạn có cơ hội được bóc thăm may mắn. Giải thưởng là một học bổng Fresher Tester dành cho các bạn mới bắt đầu tìm hiểu về testing do TESTING VN tài trợ.

Ngày 02/03/2019 (Thứ 7)

Thời gian: 16:00h - 18:00h

Địa điểm: Tòa nhà A2, phòng 24.10, Chung cư The Gold View 346 Bến Vân Đồn, phường 1 quận 4.

ĐÂY LÀ SỰ KIỆN HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.