Workshop Speak to Inspire - The Power of Public Speaking - Sân chơi tranh tài kỹ năng thuyết trình và tranh biện

Trong bối cảnh xã hội phát triển nhanh chóng kèm theo nhiều thách thức lớn, thế hệ trẻ cần phải cất lên tiếng nói của mình mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Những ý tưởng sáng tạo từ thế hệ trẻ có sức mạnh truyền cảm hứng và mang lại một tương lai bền vững hơn cho toàn nhân loại.

Hiểu được điều đó, với mong muốn khuyến khích thế hệ trẻ lên tiếng về những vấn đề xã hội, NGƯỚC đã kết hợp cùng cuộc thi "Speak to Inspire, Vietnam" tổ chức Workshop "Speak to Inspire - The Power of Public Speaking".

* Sự kiện hoàn toàn miễn phí và phi lợi nhuận.

1, Giới thiệu chung:

"It only takes one voice, at the right pitch, to start an avalanche" - Dianna Hardy

Workshop là một trong chuỗi hoạt động của cuộc thi "Speak To Inspire, Vietnam" - sân chơi tranh tài kỹ năng thuyết trình và tranh biện nhằm nâng cao nhận thức về phát triển bền vững do Netflix, U.S. Embassy in Hanoi, và Point Avenue phối hợp tổ chức. Tham gia workshop, các bạn trẻ sẽ được tìm hiểu những kiến thức bổ ích về kỹ năng thuyết trình trước đám đông (Public Speaking) & tranh biện (Debate), đồng thời tìm hiểu về vấn đề phát triển bền vững dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các giải đấu tranh biện quốc tế, hứa hẹn sẽ mang tới những chia sẻ cùng những thông tin hữu ích.

Workshop Speak to Inspire - The Power of Public Speaking - Sân chơi tranh tài kỹ năng thuyết trình và tranh biện

2, Đối tượng:

Workshop dành cho tất cả các bạn trẻ Việt Nam độ tuổi từ 11-24 quan tâm tới phát triển bền vững cũng như kỹ năng Public Speaking & Debate.

3, Nội dung chính:

Workshop là không gian cho người trẻ tìm hiểu về thuyết trình và tranh biện, xoay quanh 3 câu hỏi chính:

a, Kỹ năng Nói trước đám đông (Public Speaking) & tranh biện (Debate) quan trọng thế nào trong bối cảnh thế giới hiện nay?

b, Làm thế nào để tự tin thuyết trình trước đám đông?

c, Những nội dung của một bài nói tốt về chủ đề phát triển bền vững là gì?

4, Nền tảng: NGƯỚC’s ZOOM Online Meeting.

5, Thời gian: 8PM - 9.30PM ngày 21/01/2022 (Thứ 6)

6, Món quà từ BTC dành cho người tham dự:

+ Certificate chứng nhận tham dự sự kiện từ NGƯỚC khi tham gia tích cực, chủ động.

+ Các cá nhân hoạt động tích cực trong buổi Workshop có thể được ưu tiên xem xét trong các sự kiện sắp tới của NGƯỚC và đối tác.

+ Các cá nhân hoạt động tích cực đồng thời cũng nhận được những phần quà siêu hấp dẫn đến từ BTC Workshop "SPEAK TO INSPIRE – THE POWER OF PUBLIC SPEAKING".

+ Gặp gỡ và trò chuyện cùng những chuyên gia hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực Debate và Public Speaking.

+ Đối với các cá nhân tham gia cuộc thi "Speak to Inspire", đây là cơ hội để các bạn nắm bắt những thông tin chi tiết nhất để chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi sắp tới.

Thông tin chi tiết về sự kiện và link đăng ký (09/01 - 18/01): www.nguoc.org/speak-to-inspire

7, Về cuộc thi "SPEAK TO INSPIRE, VIETNAM":

+ Hợp tác cùng Tập đoàn Netflix, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, "Speak to Inspire, Vietnam" là cuộc thi nói & tranh biện bằng tiếng Anh lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam do công ty công nghệ giáo dục NPX Point Avenue tổ chức.

+ Dành cho các diễn giả trẻ Việt Nam ở độ tuổi từ 11 - 24, cuộc thi nhằm mục đích nâng cao nhận thức về phát triển bền vững và thúc đẩy thảo luận về các chủ đề biến đổi khí hậu hay bảo vệ môi trường.

+ Thời gian nhận bài dự thi vòng 1 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 10/1 đến ngày 9/2/2022.

+ Tổng giá trị giải thưởng cho cuộc thi lên tới 2 tỷ đồng. Các thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết sẽ được mời tham dự Khoá huấn luyện chuyên sâu dẫn dắt bởi các chuyên gia tranh biện quốc tế.

* Sự kiện trên đều không thu phí, mở cho tất cả các bạn trẻ và có giấy chứng nhận từ BTC cho những người tham dự nhiệt huyết.

* BTC sẽ gửi email cho các cá nhân xuất sắc tham gia vào Workshop "SPEAK TO INSPIRE – THE POWER OF PUBLIC SPEAKING"