Workshop Thấy Thiên Nhiên Kỳ Diệu

Sự kiện tháng 11 tại Hà Nội | Workshop Thấy Thiên Nhiên Kỳ Diệu

Thông tin từ ban tổ chức:

Mẹ Thiên Nhiên - người thầy vĩ đại luôn đồng hành cùng con người trên hành trình phát triển từ vật chất đến tâm thức trong lịch sử, không chỉ bằng sự nuôi dưỡng với nguồn tài nguyên dồi dào, mà còn bằng những hiện tượng thiên nhiên giúp con người thấy ra được bản chất của cuộc sống và cách tự nhiên vận hành.

Điều đáng tiếc là cuộc sống hiện đại thường cuốn chúng ta xa rời người Mẹ này, bỏ quên năng lực chăm sóc tự nhiên từ Người và những bài học giản dị mà sâu sắc khi ở bên Người.

Workshop Thấy Thiên Nhiên Diệu Kỳ là một lời mời bạn trở về với vòng tay của Mẹ Thiên Nhiên, đi dạo trong một khu vườn lớn, nơi cây cối, tiếng chim hót và bầu trời xanh ôm ấp lấy bạn.

Trong sự thả lỏng và thư giãn này, bạn sẽ được chú tâm cảm nhận bản thân, cảm nhận và hiện diện với không gian và năng lượng chữa lành từ thiên nhiên. Dựa trên những gợi ý và câu hỏi, bạn sẽ:

- Quan sát chất liệu từ thiên nhiên và nhận biết những điều chạm đến bản thân

- Chiêm nghiệm những điều về bản thân và cuộc sống trong mối liên hệ với thiên nhiên

Biểu đạt bản thân thông qua sáng tạo với chất liệu từ thiên nhiên

Những công cụ visual art và nature art sẽ giúp bạn chạm đến nguồn sáng tạo từ trong chính mình và cuộc sống xung quanh để tạo ra những tác phẩm dành riêng cho mình.

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội để trải nghiệm trí tuệ tập thể qua tác phẩm lớn chung và cùng những người bạn đồng hành chiêm nghiệm những câu trả lời, những hiểu biết mới mẻ cho riêng mình. Hãy cùng đến chơi và hòa mình vào Mẹ Thiên Nhiên với tụi mình nhé!

========================

Link đăng ký: TẠI ĐÂY

Link sẽ đóng đăng ký khi nhận đủ người tham dự cho các sự kiện.

========================

Thời gian: 14h45 - 17h, ngày 25/11/2023

Địa điểm: Nông trại hữu cơ Tuệ Viên, Ngõ Độc Lập, phường Cự Khối, Quận Long Biên, Hà Nội.

Chương trình được tổ chức bởi Chứa Team, Thiền Trăng và đồng tổ chức bởi Tin Yêu Việt Nam, Thiền Việt Hoàng Nhân cùng Chạm Dó.

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.