Workshop thiết kế với chất liệu văn hóa dân gian.

Workshop "Thiết kế với Chất liệu Văn hóa Dân gian" thuộc chuỗi chương trình NHỊP HẢI HÀ, được thực hiện bởi Khoa Thiết kế Nghệ thuật - trường ĐH Hoa Sen.

Thông tin từ ban tổ chức:

Trong những năm gần đây, ngành Thiết kế Việt Nam ngày càng quan tâm đến nét đẹp Văn hóa Dân gian. Đã có không ít dự án nỗ lực khôi phục lại những giá trị xưa cũ nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí và cộng đồng mạng. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng được nghiên cứu một cách bài bản, có hệ thống và có chiều sâu. Hệ quả là sự ra đời của nhiều sản phẩm chỉ chạy theo trào lưu, hoặc những sản phẩm dù được đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình thức nhưng nội dung lại có nhiều sai sót.

Workshop "Thiết kế với Chất liệu Văn hóa Dân gian" thuộc chuỗi chương trình NHỊP HẢI HÀ, được thực hiện bởi Khoa Thiết kế Nghệ thuật - trường ĐH Hoa Sen. Tại đây, khách mời sẽ chia sẻ và phân tích những ứng dụng của Văn hóa Dân gian trong Thiết kế & Truyền thông thời gian gần đây. Bên cạnh đó, người tham dự còn được vừa chơi vừa học về văn hóa nước mình thông qua nền tảng Kahoot, được cung cấp một số nguồn nghiên cứu tư liệu thông tin đáng tin cậy. Workshop mong muốn giúp các bạn ôn cố tri tân, thực hiện được những dự án thiết kế đẹp và đúng trong tương lai.

_______________________

CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH NHỊP HẢI HÀ

Nhịp Hải Hà là một chuỗi chương trình đồng hành cùng sinh viên từ ao nhà dân gian vươn mình ra biển lớn sáng tạo.

_______________________

THÔNG TIN WORKSHOP

Khách mời: Trương Mỹ Dung - giáo viên chữ Hán Nôm

Host: Nguyễn Ngọc Minh Như - giảng viên khoa TKNT trường ĐH Hoa Sen

Địa điểm: Phòng 903, Trường ĐH Hoa Sen - 93 Cao Thắng, Q.3

Thời gian: Thứ 6, 08.12.2023 - 16:00 đến 18:00

Buổi Workshop không thu phí tham dự. 

ĐĂNG KÝ NGAY: TẠI ĐÂY

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện

( NguồnThiết Kế Đồ Họa - Graphic Design - ĐH Hoa Sen)