Workshop thủ công cho trẻ em: RỒNG GIẤY RƯỚC XUÂN

Không khí đón Tết đang rộn ràng khắp nơi nơi, cũng là lúc nhà nhà rục rịch chuẩn bị trang trí, tô điểm đẹp xinh không gian tổ ấm của mình để đón chào năm mới. VCCA thân mến mời bố mẹ và các con đến với Workshop thủ công "Rồng giấy rước xuân" để cùng nhau tham gia trải nghiệm hoạt động nghệ thuật đầy ý nghĩa trước thềm năm mới 2024.

Thông tin từ ban tổ chức:

WORKSHOP THỦ CÔNG CHO TRẺ EM - RỒNG GIẤY RƯỚC XUÂN

▪️ Thời gian: 15h00 - 16h30, Chủ nhật 21/1/2024

▪️ Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA), tầng B1-R3, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Chương trình không thu phí, dành cho các bạn nhỏ từ 6-12 tuổi. Mỗi bạn nhỏ có thể tham gia workshop cùng 01 phụ huynh (bố hoặc mẹ).

Link đăng ký: ​​​​ TẠI ĐÂY

Sự kiện giới hạn số lượng người tham gia, vui lòng đăng ký trước để đảm bảo quyền lợi tham dự.

Hiện tại workshop đã nhận đủ số lượng đăng ký. Rất mong các Anh/Chị và các bé chưa kịp đăng ký lần này thông cảm và tiếp tục ủng hộ, tham gia các sự kiện trong tương lai của VCCA.

_____________

Với sự hướng dẫn của các giáo viên từ Trung tâm Nghệ thuật Hoa Tâm, các bạn nhỏ và bố mẹ sẽ cùng sáng tạo những con rồng giấy xinh xắn, mang Xuân về nhà trong những sắc màu ngập tràn niềm vui và không khí sum vầy.

Trung tâm Nghệ thuật Hoa Tâm được thành lập năm 2014, là sự tiếp nối và phát triển từ lớp vẽ Cát Tường có bề dày hoạt động hơn 20 năm với tâm huyết và tình yêu dành cho trẻ. Với tinh thần giáo dục "Tâm thiện nở hoa - Ươm mầm sáng tạo", Hoa Tâm mong muốn trở thành một môi trường học tập chuyên nghiệp, đồng thời là sân chơi nghệ thuật gần gũi thân thiện, bổ ích và ý nghĩa cho các em nhỏ; xuất phát từ cái thiện mà khơi gợi lên cái đẹp, hòa quyện cùng những tiếng cười thuần khiết, nuôi dưỡng tâm hồn, tuổi thơ trong sáng.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI THAM GIA WORSHOP “RỒNG GIẤY RƯỚC XUÂN”

Để đảm bảo sự kiện diễn ra chất lượng và mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho người tham gia, Anh/Chị vui lòng đọc kỹ các lưu ý sau đây khi tham gia chương trình:

▪️ Chương trình miễn phí dành cho trẻ em từ 6 - 12 tuổi. Mỗi bạn nhỏ có thể tham gia workshop cùng 01 phụ huynh (bố hoặc mẹ).

▪️ Xác nhận đăng ký này có giá trị tương ứng với số lượng người tham dự (bé và phụ huynh) mà Anh/Chị đã đăng ký.

▪️ Anh/Chị vui lòng đến sớm ít nhất 15 phút (vào lúc 14h45 ) trước khi chương trình diễn ra để cho bé check-in cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho chương trình. BTC sẽ không nhận khách tham gia sau 15h10 để đảm bảo chất lượng sự kiện.

▪️ Các phụ huynh nếu không tham gia hoạt động workshop cùng con có thể ngồi ghế chờ trong phòng sự kiện hoặc tại khu vực phòng chờ triển lãm.

▪️ Phụ huynh vui lòng quay trở lại phòng sự kiện vào 16h15 để sẵn sàng đón con. Vui lòng nhắc con nghe theo hướng dẫn của BTC, không tự ý di chuyển khỏi phòng sự kiện nếu không có hướng dẫn hỗ trợ của BTC, con chỉ được ra về khi có phụ huynh đón tại của phòng sự kiện.

▪️ Để thuận tiện hơn cho việc tìm đường và tránh trễ giờ, Anh/Chị có thể gửi xe ở hầm B3 khu vực R3 (gần các cột có vạch vàng và hình chú khỉ vàng), sau đó hỏi bảo vệ lối đi lên Trung tâm thương mại tầng B1-R3 dẫn tới VCCA. Nếu không đi xe, Anh/Chị đến Tòa R3 rồi đi thang cuốn xuống tầng B1-R3 dẫn tới VCCA.

▪️ Khi tương tác các hoạt động trong workshop, keo có thể dính lên quần áo của con vì vậy phụ huynh cân nhắc cho con mặc trang phục phù hợp.

▪️ Phụ huynh có thể mang thêm áo khoác mỏng cho bé nếu bé không quen với nhiệt độ điều hòa ở VCCA.

▪️ Người tham gia mặc định đồng ý cho phép BTC sử dụng tất cả những hình ảnh, ý kiến của mình để làm tư liệu của chương trình với mục đích phi lợi nhuận như lưu trữ, viết bài báo, quảng bá truyền thông...

Xin cảm ơn và mong chờ Anh/Chị cùng các bé tham gia sự kiện cuối tuần này!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện.

( Nguồn VCCA)