Workshop Thực Hành Chơi Nhạc Cùng Thiên Nhiên: Kết Nối Với Đất Mẹ - Bùi Linh Hà

Đây là một hội thảo trong Chuỗi Hội Thảo Trực Tuyến & Miễn Phí Có Hiểu Có Thương 2022, diễn ra vào 08-09 & 15-16/01/2022.

"Âm nhạc trong Thiên nhiên dành riêng cho những ai lắng nghe. "Nhạc" thiên nhiên vốn dĩ luôn ở đó và đến với ta khi ta hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên và để những gì ta nghe/cảm được làm mình rung động.

Thứ "nhạc" đó không chỉ là âm thanh của chim hót, ếch ộp, của những chồi non nảy lộc, bướm cất cánh bay lên hay những sinh vật nhỏ lãng đãng bơi trong ao. Ta còn nghe được những âm thanh của con người, xa xa có tiếng xe cộ hối hả, âm thanh của máy móc, nhịp sống không ngừng nghỉ của thế giới quanh ta.

Hãy cùng lắng nghe Mẹ Thiên nhiên. Cùng đối thoại với những gì nhận được – bằng chính âm nhạc sẵn có trong bạn.

Trong buổi workshop online Lặng s i l e n t (((????))), chúng ta cùng chia sẻ về lắng nghe sâu, âm nhạc từ thiên nhiên và âm nhạc bên trong bạn."

>>> XEM THÊM TẠI: https://www.facebook.com/lang.nowhere

Workshop Thực Hành Chơi Nhạc Cùng Thiên Nhiên: Kết Nối Với Đất Mẹ - Bùi Linh Hà 

VỀ KHÁCH MỜI:

Bùi Linh Hà là người thực hành âm thanh và được đào tạo chuyên môn về Ngôn ngữ và Văn hóa Đức. Chị từng công tác tại trường Đại học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội, giảng dạy bộ môn tiếng Đức và Phiên dịch. Sau đó, chị bắt đầu hành trình thử nghiệm với các chất liệu âm nhạc khác nhau.

Trải qua khoảng 7 năm, chị vẫn tiếp tục con đường đào sâu và nghiên cứu về phương pháp giảng dạy tiếng Đức hiệu quả và thú vị với học viên thông qua các lớp học online. Bên cạnh đó, âm thanh vẫn luôn là nguồn cảm hứng để chị tìm hiểu về thế giới quanh mình cũng như thế giới nội tâm.

---------------------

Chuỗi hội thảo kêu gọi ủng hộ theo hình thức thiện nguyện (pay-what-you-can).
MAI:tri cam kết chi 50% ủng hộ cho các bạn tình nguyện viên - những người giúp cho chuỗi hội thảo này trở thành hiện thực, và 50% còn lại sẽ dành cho CHCT 2023.

Đăng ký tại: https://bit.ly/CHCT2022-DangKyThamDu

-------

VỀ BAN TỔ CHỨC:

MAI:tri VN cung cấp dịch vụ Trị liệu Nghệ thuật (Art Therapy) 1:1, trị liệu trực tuyến, trị liệu nhóm và các hoạt động cộng đồng nhằm nuôi dưỡng thân - tâm - trí. MAI:tri được thành lập bởi chị Nguyễn Hương Linh từ năm 2018.

Chị Linh nhận học bổng Fulbright năm 2017 và đã tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ Trị Liệu Nghệ thuật tại School of Visual Arts (New York, Mỹ) năm 2020. Hiện chị đang định cư tại Hội An & Đà Nẵng. Trang chủ của MAI:tri: www.maitrivietnam.com

---------------

+ Fanpage: https://www.facebook.com/cohieucothuongsummit

+ Youtube: https://bit.ly/CHCT2022-KenhYoutubeChinhThuc

+ Brochure: https://bit.ly/CHCT2022-BrochureChinhThuc

+ Đăng ký MIỄN PHÍ tại: https://bit.ly/CHCT2022-DangKyThamDu